Cách Để Lựa Chọn Máy Cắt Thịt Trong 60s Hoặc Ít Hơn

Máy thái thịt đang là một sản phẩm đang được sử dụng tại nhiều quán ăn, nhà hàng hiện nay. Đó là một vật dụng hỗ trợ cho việc cắt thịt vô cùng tuyệt vời cho các đầu bếp, nội trợ, nó giúp cho việc thái thịt trở nên dễ dàng, những miếng thịt được cắt có độ dày mỏng bằng nhau và đẹp mắt, rút ngắn thời gian cắt thịt cho các đầu bếp.

Giá thành của máy cắt thịt trên thị trường bây giờ là khá cao. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này, để tránh  các tình trạng như mua phải những sản phẩm có giá thành đắt, chất lượng sản phẩm không tốt hay là độ bền cao thì hãy tham khảo bài viết này.

 
Cách để lựa chọn máy cắt thịt trong 60s hoặc ít hơn

1. Chọn theo chức năng thái thịt

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy thái thịt khác nhau đó là máy thái thịt tươi sống, thịt chín và thịt đông lạnh.
Hiện nay rất nhiều người lầm tưởng rằng một chiếc máy cắt thịt sống có thể cắt được cả thịt sống và chín, hay có thể điều chỉnh được độ dài lát cắt. Nhưng không, đặc điểm của thịt sống đó chính là rất mềm còn thịt chín lại rất săn chắc, vì vậy mỗi loại thịt có một loại máy chuyên dụng riêng.

>>> Video Test máy thái thịt Yamafuji HD80

- Máy cắt thịt sống: là dòng máy có bộ dao gồm nhiều lưỡi, khoảng cách giữa các lưỡi dao là bằng nhau. Tùy theo độ dày muốn cắt mà chọn bộ lưỡi dao thái như: 2mm, 2.5mm, 3mm, 3.5mm và 5mm.
- Máy thái thịt đông lạnh, chín, thịt nguội: Máy chỉ có một lưỡi dao lớn, khổ thịt được cắt từng lát một. Loại máy này có ba sự lựa chọn cho bạn đó là: máy cầm tay, máy bán tự động và tự động hoàn toàn.

2. Chọn theo thương hiệu

Những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn từ Italia thường có chất lượng cao, bền bỉ, sử dụng tốt hơn và giá thành cao hơn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm đến từ nước này.
Tuy nhiên, các sản phẩm máy thái thịt giá rẻ được nhập từ nội địa Trung Quốc cũng có chất lượng khá tốt mà giá thành lại vừa túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam. Với đa dạng các model, công suất đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

 
Máy thái thịt tươi sống

3. Chọn máy thái thịt có năng suất phù hợp

Với nhu cầu và môi trường sử dụng khác nhau, từ gia đình đến quán ăn, nhà hàng hay cả những xưởng chế biến thịt đều có những yêu cầu về máy thái thịt là khác nhau.
- Đối với những hộ gia đình và các quán ăn nhỏ, nên sử dụng những máy có công suất nhỏ, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm được điện năng sử dụng.
- Đối với những nhà hàng và các xưởng chế biến lớn nên sử dụng các dòng máy cắt thịt có công suất lớn, phù hợp với lượng thịt cần dùng mỗi ngày.

4. Dựa theo túi tiền và giá thành sản phẩm

Đối với nhiều người tiêu dùng, chọn một sản phẩm phù hợp với kinh tế của gia đình, cơ sở của mình rất quan trọng . Nếu bạn có chi phí để mua hạn chế thì nên chọn những sản phẩm có giá thành vừa phải.
Còn những người, những cơ sở kinh doanh có điều kiện kinh tế nên chọn cho mình những sản phẩm tốt, có nhiều tính năng để phục  vụ tốt hơn nhu cầu của mình. Đôi khi, giá thành chính là yếu tố quyết định đến quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng.
Máy thái thịt đông lạnh
Trên đây là những cách nhanh nhất giúp cho khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm máy thái thịt phù hợp nhất với mình. Đây là những cách đơn giản, được nhiều người sử dụng, đồng thời khiến cho các vấn đề nan giải của bao người mua hàng đó là chọn ra sản phẩm vừa có những chức năng phù hợp với  nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Để biết thêm thông tin về 9 Dấu hiệu để nhận biết một chiếc máy thái thịt tốt bạn hãy xem ngay tại đây.
Trở về
Thông tin khác