Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái

Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái

Máy đếm tiền là loại máy phổ biến trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền Xiudun là thương hiệu được sử dụng rất nhiều cho nên việc máy đếm tiền Xiudun bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ lựa chọn phải loại máy đếm tiề Xiudun giả. Cùng tham khảo bài viết Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái  ngay sau đây.
Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái
 
Máy đếm tiền được sử dụng giúp cho công việc của các ngân hàng, cửa hàng, doanh nghiệp được hiệu quả hơn. Nhưng nếu như bạn mua phải loại hàng giả, hàng nhái thì công dụng và chức năng của máy sẽ không được đảm bảo nên sẽ tồn tại những rủi ro nhất định cho doanh nghiệp. Cho nên bạn cần phải kiểm tra xem mình đã mua máy đếm tiền Xiudun chính hãng hay chưa.

Nhận biết máy đếm tiền Xiudun giả, nhái bằng mắt thường.

Những chiếc máy đếm tiền Xiudun hàng giả, hàng nhái không được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao nên có vỏ hộp với màu sắc lòe loẹt, hình ảnh và chữ trên vỏ hộp bị nhòe và đơn giản.
Khi kiểm tra đến tem của nhà sản xuất hay chế độ bảo hành sẽ không có hoặc là không đầy đủ vì không phải hàng chính hãng.
Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái

Nhận biết máy đếm tiền Xiudun giả khi máy hoạt động.

Khi đã là một chiếc máy đếm tiền Xiudun hàng giả, hàng nhái được sản xuất ra để đánh lừa người tiêu dùng mua hàng với thương hiệu lớn, giá thành cao thì máy cũng sẽ sản xuất theo dây chuyền có thể tạo ra lợi nhuận lớn nhất có thể nên máy sẽ không đảm bảo được chất lượng nên sẽ dễ gặp phải một số lỗi sau:
+ Khi đếm tiền hay bị thiếu
+ Máy có tiếng kêu sau khi sử dụng một thời gian ngắn
+ Bắt tiền giả hay tiền khác loại không chính xác dẫn đến những rủi ro nhất định.

>>> Tham khảo thêm: Máy Đếm Tiền Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?
 Hướng Dẫn Phát Hiện Và Khắc Phục Một Số Lỗi Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền Xiudun

Làm thế nào để mua máy đếm tiền Xiudun chính hãng

Để mua được may dem tien xiudun chinh hang Đầu tiên bạn nên xem xét là chọn một cơ sở, đơn vị cung cấp máy uy tín để mua máy. Chế độ bảo hành của máy như thế nào, có được đổi trả khi có lỗi của nhà sản xuất hay không.
Khi mua máy bạn có thể đem theo tiền hay yêu cầu bên bán hàng đếm thử xem sự hoạt động của máy có chính xác hay xảy ra lỗi dễ dàng nhận thấy hay không. Dù mua dùng cho cá nhân hay doanh nghiệp thì tính chính xác, hiệu quả của máy đếm tiền cũng cần được đảm bảo.
Khi mua máy bạn cũng cần test đầy đủ các chức năng của loại máy mình muốn mua. Ví dụ nếu mau máy có chức năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả thì cũng cần cửa hàng bán máy test thử chức năng này để đảm bảo tính chính xác.
Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái
Trên đây là bài viết giúp các bạn có thể dễ dàng phân biệt được loại máy đếm tiền chính hãng hay hàng giả, hàng nhái để tránh được những rủi ro nhất định khi mua máy đếm tiền. Bạn có thể tham khảo các dòng máy đếm tiền chính hãng mà chúng tôi cung cấp tại website Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo thêm các sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp như tủ chống ẩm, máy in hóa đơn, máy
tính tiền,…
Trở về
Thông tin khác