Cách Phân Biệt Đầm Cóc Mikasa Chính Hãng

Mikasa là thương hiệu uy tín và nổi tiếng Nhật Bản chuyên sản xuất máy xây dựng chất lượng cao và các sản phẩm của hãng được tin dùng trên toàn thế giới. Trong số đó máy đầm cóc thuộc thương hiệu này cũng được liệt vào danh sách "cực phẩm".

Hiện nay, với tình trạng hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường ngày càng tăng cao. Những sản phẩm giả không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu, tác động không nhỏ đến thị trường mà còn đe dọa đến quyền lợi của người tiêu dùng.

 
Cách phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng
Cách phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng

>>> Bài viết quan tâm: Vì sao nên chọn mua máy phun sơn công nghiệp tại Hải Minh

Đứng trước tình trạng trên, các nhà sản xuất chính hãng tiêu biểu như Mikasa không ngừng đưa ra cảnh báo và dấu hiệu phân biệt để giúp người tiêu dùng không bị mua phải hàng kém chất lượng.

Đầm cóc Mikasa là thương hiệu uy tín và được sử dụng phổ biến. Để bảo vệ người tiêu dùng trong việc mua sản phẩm bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ chỉ ra cách phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng.

1. Phân biệt thông qua hình thức bên ngoài

Những sản phẩm đầm cóc làm nhái đều có chất lượng kém hơn nhiều so với hàng chính hãng ngay cả ở bao bì và đóng gói. Đây là dấu hiệu nhận biết đầu tiên bạn có thể phân biệt được. Đối với đầm cóc Mikasa loại giả khi quan sát bạn sẽ thấy màu sắc, các chi tiết như chữ hay logo đều không được sắc nét. Nước sơn bên ngoài máy đầm cóc Mikasa sẽ màu sơn bóng, mịn và sắc nét khác hẳn với loại hàng giả. Đảm bảo hơn nữa người tiêu dùng nên xem thêm số sê ri trên thân máy xem có trùng với số sê ri in trong phiếu bảo hành hay không.
Phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng thông qua hình thức bên ngoài
Phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng thông qua hình thức bên ngoài

2. Thông qua tem và giấy chứng nhận.

Đầm cóc Mikasa đều có đầy đủ tem và giấy chứng nhận kiểm nghiệm sản phẩm. Một số giấy tờ bạn có thể kiểm tra như phiếu bảo hành, giấy chứng nhận CO, CQ.
- Phiếu bảo hành: với hàng chính hãng thì phiếu bảo hành luôn có sẵn trong bao bì của máy. Đây là loại giấy tờ bắt buộc để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như trách nhiệm của nhà sản xuất.
- Giấy chứng nhận CO, CQ : Vì đầm cóc Mikasa là dòng máy nhập khẩu từ nước ngoài nên trước khi bạn mua hàng hãy yêu cầu nơi bán hàng cho xem CO hoặc QC của máy. Với 2 loại giấy chứng từ này sẽ cho biết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ đâu.
Phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng thông qua tem và giấy chứng nhận
Phân biệt đầm cóc Mikasa chính hãng thông qua tem và giấy chứng nhận
- Tem kiểm định chất lượng : Nếu là đầm cóc chính hãng thì sẽ có tem kiểm định chất lượng dán ngay trên vỏ thùng và thân máy đầm cóc Mikasa. Nếu tem có dấu hiệu bị mờ, chắp vá, không giống với tem kiểm định chính hãng hoặc không có thì khả năng đây là hàng giả.

3. Giá máy đầm cóc

Đây cũng là yếu tố để xem xét rằng đầm cóc đó có phải hàng giả hay không. Đầm cóc Mikasa thuộc dòng máy cao cấp nên giá thành có cao hơn so với các loại máy đầm khác. Nếu như đơn vị nào đó bán với giá máy quá rẻ thì đó là hàng không tốt và bạn nên cẩn trọng để không bị rơi vào tình thế "tiền mất tật mang".
 
Giá bán máy đầm cóc Mikasa cũng là cách nhận biết hàng chính hãng
Giá bán máy đầm cóc Mikasa cũng là cách nhận biết hàng chính hãng
Với những cách nhận biết trên hy vọng bạn đọc và quý khách hàng đã được những thông tin bổ ích trong việc nhận biết máy đầm cóc Mikasa chính hãng. Để được tư vấn chi tiết và báo giá đầm cóc hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Trở về
Thông tin khác