Cách sử dụng máy dập nắp cốc đơn giản nhất

Đối với người kinh doanh nước mía thì máy ép mía có vai trò rất quan trọng tuy nhiên bên cạnh đó có một loại máy khác cũng quan trọng không kém đóng góp một phần không nhỏ vào công việc buôn bán của chủ hàng đó chính là máy dập nắp cốc.Loại máy này thường được bán kèm cùng máy ép nước mía siêu sạch là bộ đôi hoàn hảo tạo ra lợi nhuận không nhỏ cho người bán hàng. Ngoài ra chúng còn được sử dụng máy đóng nắp ly (máy dập nắp cốc) rất nhiều trong các cửa hàng nước giải khát khác không chỉ là nước mía.
 
Vậy để sử dụng máy dập nắp cốc như thế nào cho đúng? Sau đây, Siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy dập nắp cốc đúng và mang lại hiệu quả cao, cho ra những ly, cốc thành phẩm đẹp mắt nhất.

Thoạt đầu khi quan sát ta có thể thấy máy dập nắp cốc hoạt động rất đơn giản, tuy nhiên để sử dụng đúng thì rất ít người biết cách. Khác với các loại máy dập nắp cốc khác cần tốn nhiều thao tác, Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy dập nắp cốc hoàn toàn tự động do đó ta không tốn quá nhiều thao tác để vận hành. Máy bao bao gồm phần đặt ly, hai cuộn xoay, một cuộn lắp keo mới và một cuộn lắp phần thu hồi, thiết bị cơ ép tích hợp bên trong và tay gạt ép. Khi sử dụng máy dập nắp cốc bao gồm các bước: 

 
máy dập nắp cốc bán tự đông ET-B7

Bước 1: Kéo cuộn màng bọc phía trên để màng đi từ phía dưới vào vị trí trước khay đặt.
Bước 2: Đặt ly nước mía đã có sẵn nước mía vào khay đặt ly.
Bước 3: Gạt tay ép xuống để ép màng bọc vào ly sau đó đưa gạt trở lại vị trí ban đầu.

Như vậy, sau khi sử dụng máy dập nắp cốc xong, miệng cốc, ly đã hoàn toàn được đóng kín giúp ngăn chặn quá trình tan chảy của nước giữ nhiệt lại bên trong và đồng thời nhựa thừa sẽ bị kéo lên. Nhờ đó mà khi về đến nhà hay đến văn phòng, trà sữa, café hay sinh tố,… vẫn mát lạnh như ở quán.

Với máy dập nắp cốc bằng tay, máy dập nắp cốc tự động hay bán tự động, các bạn cũng tiến hành với những bước đơn giản như vậy là đã hoàn tất một ly nước mía, cốc café được đóng gói cẩn thận cho khách hàng. Việc này góp phần giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mang sản phẩm đi đến nơi mà họ muốn. 

Bằng máy dập nắp cốc những bước đơn giản như vậy là ta đã hoàn thành một ly nước mía được đóng gói cẩn thận cho khách hàng bằng máy ép nước mía giải tỏa cơn khát lúc nóng. Cách sử dụng hết sức đơn giản và tiện lợi bởi mọi thứ đều được tự động hóa không mất quá nhiều công sức. Nếu bạn đang có nhu cầu  máy dập nắp cốc hay muốn biết cách sử dụng đúng cách như thế nào hay có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh chúng tôi để được tư vấn về loại máy dập nắp cốc cũng như được hỗ trợ mua với giá tốt nhất. HẢI MINH: UY TÍN - TẬN TÌNH - TRÁCH NHIỆM 
Trở về
Thông tin khác