Chất lượng ép ưu việt hơn với máy ép plastic yt 320

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các loại máy ép plastic phục vụ cho nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau. Hôm nay Siêu thị điện máy Hải Minh giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy ép plastic yt 320 – dòng máy ép thông dụng đang rất được ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bài viết để hiểu hơn về tính năng hay kiểu dáng thiết kế của sản phẩm.

Máy ép plastic Yt 320 chính hãng, giá rẻ tại Hải Minh

Chất lượng ép ưu việt hơn với máy ép plastic yt 320

Dòng máy ép plastic yt 320 là dòng máy ép plastic khá thông dụng trên thị trường. Thiết bị được sản xuất nhằm phục vụ cho mục đích in ấn ảnh, quảng cáo hay ép giấy tờ, thẻ xe, CMND…để giữ cho sản phẩm luôn chất lượng và bóng đẹp.

Bởi đa chức năng nên yt 320 thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh tại các cửa hàng in ấn, photocopy, hiệu ảnh, trường học hay văn phòng các doanh nghiệp. Khi so sánh với các dòng máy ép như máy ép plastic texet, máy ép plastic dsb,... dòng máy ép plastic yt 320 có những ưu điểm gì vượt trội được trang bị.

Máy ép plastic yt 320 giá rẻ có cấu tạo khá riêng biệt khi sử dụng đến 4 rulo nhiệt gồm 2 nóng và 2 nguội, do đó giúp hạn chế được tình trạng giấy bị kẹt khi sử dụng và khi mất điện đột ngột cũng không cần thực hiện thao tác quay tay như máy ép nội.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ hỗ trợ rất nhiều trong ép kỹ thuật số, cho chất lượng ép ưu việt hơn, điều khiển dễ dàng, tăng hay giảm nhiệt độ tùy theo nhu cầu với 2 chế độ ép nguội và ép nóng rất tiện dụng. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất để ép ra sản phẩm chất lượng ưng ý nhất.

Về kiểu dáng, so với các dòng máy ép plastic dsb, máy ép plastic yt 320 với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ưa nhìn. Máy có thể ép dễ dàng mọi chất liệu giấy mỏng, dày khác nhau hay ép mọi loại màng ép plastic không có giới hạn về số lượng tờ, độ mỏng dày tờ ép.

Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy ép plastic giá rẻ, chất lượng

Sử dụng Máy ép plastic Yt 320 đơn giản, bảo quản dễ dàng

Cách sử dụng máy ép plastic yt 320 cũng tương tự như với các dòng máy khác, rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần thao tác theo các bước như sau:

  • Bước 1: Tiến hành bật nguồn điện thiết bị và vặn nút điều chỉnh nhiệt độ của máy ép về mức 145 – 170, múc này có thể tùy chỉnh tùy theo chất liệu ép dày hay mỏng.

  • Bước 2: Sử dụng nút công tác để tùy chỉnh tiến – lùi khi đang thực hiện ép để điều chỉnh những vị trí bị ép lỗi.

Lưu ý:

  • Tùy vào độ mỏng, dày của giấy ép mà nên điều chỉnh nhiệt độ với mức phù hợp nhất. Giấy có độ dày nên để ở mức nhiệt độ cao và ngược lại độ mỏng điều chỉnh ở mức độ thấp để tránh tình trạng giấy bị cháy, rách, chất lượng không được đảm bảo.

  • Để tránh phải gặp tình trạng giấy tờ tài liệu, ảnh …bị cháy, hãy nên sử dụng ở mức nhiệt thấp và sau đó tùy chỉnh dần lại ở mức độ cao hơn.

Hoàn tất việc sử dụng nếu không muốn dùng máy ép plastic nữa, hãy nên điều chỉnh nút nhiệt độ về mức 0 và tắt công tác đèn nhiệt, đợi trong khoảng thời gian nhất định để thiết bị nguội và rút dây nguồn ra. Để bảo quản thiết bị tốt nhất hãy luôn để thiết bị ở các môi trường khô ráo, tránh sự ẩm ướt.

Đến với Siêu Thị Chính Hãng Hải Minh, bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi mặt hàng phục vụ cho nhu cầu hoạt động kinh doanh, công việc với các nhãn hàng chính hãng. Chúng tôi có kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định sản phẩm trước khi bàn giao đến quý khách hàng. Bảo hành lâu dài, giao hành tận nơi, giá cả hợp lí, đem lại sản phẩm với chất lượng vượt trội.

>> Máy ép plastic DSB Super 335: Chất lượng ưu việt với công nghệ Đức
>> Lưu ý cần biết khi sử dụng máy ép nhựa plastic​​​​

Trở về
Thông tin khác