Có Nên Mua Máy Ép Cám Viên Có Đầu Cắt Tự Động?

Để phục vụ nhu cầu sử dụng may ep cam vien ngày càng đa dạng của người dân, đã có khá nhiều thiết bị được ra đời trong đó có máy làm cám viên. Khi sở hữu máy móc, những công việc vụn vặt sẽ được khắc phục, hỗ trợ giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Lĩnh vực chăn nuôi hiện nay không còn quá nhiều khó khăn như trước nữa bởi các công việc chăm sóc, cung cấp thức ăn đã được tối giản mà lại cho năng suất cao.
 
Có Nên Mua Máy Ép Cám Viên Có Đầu Cắt Tự Động?

Có Nên Mua Máy Ép Cám Viên Có Đầu Cắt Tự Động?

 
Hiện nay có khá nhiều dòng máy ép cám viên để người dùng lựa chọn phù hợp và trong đó có máy đùn cám viên có đầu cắt. Và như thế nào là 1 loại máy ép cám viên với đầu cắt? Công dụng của nó như thế nào? Sở hữu những điểm vượt trội gì?... Toàn bộ câu trả lời sẽ được giải đáp tại bài viết “Có Nên Mua Máy Ép Cám Viên Có Đầu Cắt Tự Động? cùng theo dõi nhé!

Có Nên Mua Máy Ép Cám Viên Có Đầu Cắt Tự Động?

Việc áp dụng các dòng máy ép cám viên vào chăn nuôi sẽ tạo điều kiện cho bà con cung cấp thức ăn cho vật nuôi nhanh chóng, đơn giản.
Nếu quy mô chăn nuôi lớn thì nên sử dụng máy đùn cám viên có công suất lớn dạng máy công nghiệp. Sở hữu máy lớn sẽ giúp tạo ra lượng cám viên nhiều, nhanh cung ứng được cho toàn bộ vật nuôi. Nếu nuôi trồng thủy hải sản thì nên sử dụng máy ép cám viên nổi..để cám có thể nổi trên mặt nước giúp cá, tôm có thể dễ dàng tiếp nhận hơn.
Máy ép cám viên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy ép cám viên đầu cắt chức năng chính là cung cấp thức ăn và chúng có 1 đặc điểm đó là có đầu cắt, có thể cắt cám viên theo kích thước phù hợp.

 


Sản phẩm máy ép cám viên trục ngang

Ưu điểm của máy ép cám viên có đầu cắt

1. Máy ép cám viên mang lại lợi ích kinh tế

Ưu điểm của may ep cam vien với đầu cắt bà con tận dụng được những nguyên liệu tại nhà với mức giá phải chăng như: bột ngô, Cám gạo, bột khoai, bột đậu tương, bột sắn, bột cá, bột xương hay cám đậm đặc… để ép thành cám viên. Những viên cám sẽ được trộn theo tỷ lệ hợp lý. Và khi máy ép cám viên có đầu cắt thì sẽ tạo ra các viên cám với kích thước phù hợp với sự sinh trưởng của vật nuôi. Khi bà con cung cấp cám viên tại nhà sẽ cắt giảm đáng kể chi phí mua cám viên công nghiệp.
Khi sử dụng máy ép cám viên có đầu cắt sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhờ lực nén giữa những rulô và khuôn của máy ép tác động vào, viên cám vừa được ép xong thường có nhiệt độ tương đối cao khoảng 40 tới 60 độ C. Nếu như để viên cám tự nguội dần thì sẽ ko bảo quản được lâu; viên cám sẽ nhanh bị mốc, ẩm. Nên lời khuyên dành cho bà con là khi viên cám vừa được ép xong nên sử dụng quạt gió thổi nguội hoặc phơi khô, khi ấy viên cám sẽ bảo quản được lâu hơn. Bà con cần phải tính toán thật kỹ lượng cám cho gia súc ăn, chỉ sử dụng trong một vài ngày thì không cần phải sấy khô.

 
Máy ép cám viên mang lại lợi ích kinh tế

2. Máy ép cám viên đơn giản, dễ sử dụng

Máy làm cám viên được vận hành tương tự như các loại máy ép cám khác. Máy sẽ giúp bà con phối trộn các loại cám theo tỉ lệ nhất định, cho vật liệu đã pha trộn vào phễu nạp. Thành tựu nhận được khi dùng máy chính là những viên cám được nén chặt, đều, đẹp, đảm bảo dinh dưỡng. Trong thành phần cám viên bà có thể thêm rau xanh nghiền nhuyễn để máy thuận liện hơn khi cắt viên cám đồng thời nâng cao hàm lượng dinh dưỡng cho cám đảm bao chất lượng bữa ăn cho vật nuôi.
 
 

Máy ép cám viên đơn giản, dễ sử dụng

 
Bên cạnh máy làm cám viên, cũng còn có khá nhiều thiết bị chăn nuôi khác như máy thái cây chuối, máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn….Mỗi một máy sẽ có những ứng dụng nhất định trong chăn nuôi.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới bà con nông dân, nhìn chung dòng máy này cũng không có sự khác biệt đáng kể với các dòng máy ép cám viên sử dụng sàng. Về thiết kế, cấu tạo cũng có những điểm tương đồng nhất định, tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn dòng máy phù hợp nhất!
Để sở hữu dòng máy này, bạn vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-cam-vien.html để tham khảo chi tiết hơn!
Trở về
Thông tin khác