Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không?

Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không?

Máy đếm tiền Xiudun được sử dụng phổ biến hiện nay trong nhiều lĩnh vực. Cho nên trong quá trình sử dụng lâu ngày máy đếm tiền khó mà tránh khỏi những lỗi cơ bản. Trong đó phổ biến nhất phải nói đến lỗi đếm tiền sai. Máy đếm tiền sai có phải là đã hỏng hay không. Bạn đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không? ngay sau đây.
 Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không?
Máy đếm tiền Xiudun là 1 thương hiệu sản xuất máy đếm tiền lớn, máy của hãng luôn đạt chất lượng cao được người tiêu dùng xác nhận bằng việc sử dụng máy phổ biến. Tuy nhiên thì máy móc sau thời gian sử dụng lâu ngày khó có thể hoạt động như mới bới các chi tiết máy trong quá trình sử dụng sẽ không còn được như ban đầu.

Lỗi đếm tiền sai của máy đếm tiền Xiudun xuất hiện khi nào???

Bạn phát hiện ra máy đếm tiền Xiudun bị đếm sai là khi bạn bỏ xấp tiền mình cần đếm vào đúng cách, các tờ tiền không bị dính vào nhau.  Nhưng mỗi lần đếm máy cho ra một số lượng tiền đếm không giống nhau. Dù trước đó bạn đã biết số lượng tờ tiền hay chưa thì máy hiển thị kết quả như vậy chắc chắn là máy đang gặp lỗi. Khi đó bạn cần tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi ở máy.

>> Tham khảo thêm: Máy Đếm Tiền Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?
Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái 

Nguyên nhân khiến máy đếm tiền Xiudun đếm tiền sai là do đâu.

Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không?
Nguyên nhân đầu tiên có thể do khoảng cách khe hở giữa bánh răng và đệm cao su là quá lớn. Khi đó tờ tiền khi đếm sẽ rơi nhiều tờ 1 lúc khiến máy đếm sai. Có 2 trường hợp xảy ra chúng ta có thể khắc phục như sau:
- Trường hợp thứ nhất nếu như máy đếm tiền Xiudun sử dụng lâu ngày, phần đệm cao su bị mài mòn nên tạo khe hở, khi đó  ta phải thay bánh cao su để cho khe hở này gần nhau hơn thì đếm tiền sẽ chính xác.
- Trường hợp thứ hai  nếu như  máy mới mua hoặc sử dụng ít mà đã xảy ra lỗi này thì ta điều chỉnh núm xoay, núm xoay này thường ở dưới khay xuống tiền chúng ta điều chỉnh từ 1 đến 2 vòng theo chiều xoay của kim đồng hồ.
Nguyên nhân thứ 2 gây ra lỗi đếm sai có thể do lỗi ở phần mắt đếm tiền bao gồm các loại mắt đếm, mắt khay, mắt xuống bị bẩn hoặc hỏng khiến việc kiểm đếm tiền không chính xác hoặc máy dừng không đếm. Khi đó để khắc phục chúng ta cần vệ sinh lại toàn bộ máy nếu như khi thử đếm lại máy vẫn đếm không chính xác thì bạn có thể thay mắt đếm nếu như thấy cần thiết, việc thay thế có thể tự thực hiện nếu như bạn biết cách thay thế. Nhưng để chính xác hơn thì bạn nên mang máy đi bảo hành hoặc giao cho bộ phận kỹ thuật.
Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không?

Một số lưu ý khác để máy đếm tiền Xiudun hoạt động hiệu quả.

Bạn không nên để khay đựng tiền của may dem tien quá hẹp, khi đó máy dễ bị kẹt tiền, xuống tiền chậm làm giảm hiệu quả công việc, bạn có thể điều chỉnh máy giống như cách điều chỉnh khay hẹp lại nhưng là nới rộng khay ra.
Ngoài ra khi máy đếm tiền không chạy không hẳn do máy bị bụi bẩn mà còn do máy bị đắt dây culoa hay do nguồn điện vào máy.
Máy kiểm đếm tiền giả không chính xác ngoài do công tác vệ sinh máy thì cũng có thể do máy chưa được cập nhật chương trình kiểm giả mới.
Bạn nên vệ sinh, bảo dưỡng máy đếm tiền Xiudun thường xuyên chứ không phải khi gặp sự cố mới khắc phục.
Trên đây là bạn viết giúp bạn có thể khắc phục lỗi sai cơ bản ở máy đếm tiền là đếm sai, để tham khảo thêm về các loại máy đếm tiền Xiudun mới nhất hiện nay bạn có thể xem tại Website Sieuthihaiminh.vn hoặc tham khảo các loại máy khác mà chúng tôi đang cung cấp như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, ngăn kéo đựng tiền,…
Trở về
Thông tin khác