Điều Đặc Biệt Tạo Nên Chiếc Máy Cắt Thịt AF220AEX

Máy thái thịt AF220AEX là một trong những loại máy thái thịt được ưu thích bởi nhiều người dùng hiện nay. Máy được sử dụng ở nhiều nơi như trong các nhà hàng, quán ăn,..

Vậy chiếc máy cắt thịt này có những đặc điểm gì nổi bật mà lại thu hút được nhiều người dùng như vậy. Để có thể hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc máy cắt thịt AF220AEX thì các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 
Điều đặc biệt tạo nên chiếc máy cắt thịt AF220AEX

Cấu tạo của máy thái thịt AF220AEX

AF220AEX thuộc dòng sản phẩm máy thái thịt đông lạnh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Italia. Điều đặc biệt làm nên chiếc máy này là chất liệu nhôm anodized đem lại khả năng chống oxy hóa cao.

Cùng với đó là máy bao gồm vỏ bảo vệ lưỡi, bộ gá di chuyển thái thịt. Trục của lưỡi dao được gắn trên ổ bi đôi. Được sử dụng động cơ làm mát bằng gió, bền bỉ, ổn định cho khả năng hoạt động thái thịt liên tục trong thời gian dài mà không sợ nóng máy.

Ngoài ra, lưỡi dao của máy thái thịt AF220AEX được mạ một lớp crôm cứng đem lại khả năng sắc bén, bền, không bị han rỉ trong quá trình sử dụng và bảo quản.

 
Cấu tạo của máy thái thịt AF220AEX
Sử dụng đơn giản, chỉ cần kết nối máy với nguồn điện và bật công tắc cho lưỡi dao quay sau đó di chuyển miếng thịt được kẹp vào gá đi qua lưỡi dao thái sẽ cho ra những lát thịt đồng đều với kích thước theo điều chỉnh.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt thịt AF220AEX

- Máy có thiết kế khá nhỏ gọn có thể di chuyển tiện ích trong căn bếp của bạn. Lưỡi dao chuyên dụng sắc bén giúp các lát thịt thái ra được đều, mỏng và đẹp.
- Năng suất thái thịt cao lên tới khoảng 20kg/h và tùy vào lực đẩy tay của người sử dụng. Giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và nhân công.
- Có khả năng điều chỉnh độ dày lát cắt từ 1.0mm tới 12mm đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của bạn trong việc chế biến các món ăn.
- Trong quá trình sử dụng máy cắt thịt không gây tiếng ồn lớn nên không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Có thể thái được các loại thịt đông lạnh, thịt chín.
- Cách sử dụng khá đơn giản nên hầu hết ai cũng có thể dùng nó một cách thuận lợi. Chỉ cần điều chỉnh núm vặn bên hông máy sẽ cho ra độ dày lát cắt bạn mong muốn.

 
Cấu tạo của máy thái thịt AF220AEX
Trên đây là một số những điểm đặc biệt mà chiếc máy cắt thịt AF220AEX có thể thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Để có thể hiểu hơn về dòng máy này cũng như tìm hiểu về các loại máy thái thịt khác thì bạn có thể đến siêu thị Hải Minh.
 
Cấu tạo của máy thái thịt AF220AEX
 
Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm máy thái thịt tươi sống, đông lạnh, chín, tái với mức giá ưu đãi mà chất lượng lại tốt. Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn sở hữu được một chiếc máy thái thịt đạt tiêu chuẩn đặt ra.

Để tham khảo thêm thông tin về Thái thịt sống 2,5 ly nên dùng máy cắt thịt nào? Bạn có thể xem tại link bài viết.
Trở về
Thông tin khác