Giá Palang Xích 2 Tấn Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

Trong ngành xây dựng và công nghiệp hiện nay việc sử dụng palăng rất phổ biến. Đây được xem là thiết bị thông dụng và đắc lực trong việc nâng hạ vật có tải trọng lớn lên cao hoặc ngược lại. Palang có thể nâng hạ tải trọng từ 0,5 – 30 tấn.
Giá Palang xich 2 tấn được dùng nhiều nhất hiện nay
Giá Palang xich 2 tấn được dùng nhiều nhất hiện nay
>>> Tin liên quan: Những dòng Pa lăng cáp điện 1 tấn được ưa chuộng hiện nay

Pa lăng có nhiều loại, tuy nhiên cách phân loại phổ biến hiện nay dựa vào nguồn động lực và cơ bản pa lăng được chia làm 2 loại:
- Loại sử dụng sức người là động lực kéo vật nặng gồm pa lăng xích kéo tay hay pa lăng xích lắc tay
- Loại sử dụng điện làm động lực kéo vật như pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện.
Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất palang xích nổi tiếng như: Vital, Oshima, Nitto, Kawasaki, DHP, Yato, KIO....

Sau đây, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn đọc về giá palang xích 2 tấn được dùng nhiều nhất hiện nay.

1. Pa lăng xích kéo tay Vital

Video Hướng dẫn sử dụng 2 tấn xích palăng kéo tay
Được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, Vital hiện đang là dòng palang được tin dùng nhất hiện nay. Palang của Vital có trọng lượng nhỏ gọn, xích chắc chắn nên rất dễ sử dụng. Pa lăng xích kéo tay Vital 2T gồm 2 loại với chiều cao nâng là 3m và 5m. Do vậy giá của 2 loại này cũng có sự khác nhau.
Tại Hải Minh: giá Vital 2T-3M là 2.350.000 VNĐ, còn Vital 2T-5M là 2.950.000 VNĐ.

2. Pa lăng xích Oshima 2T

Pa lăng xích Oshima 2T
Pa lăng xích Oshima 2T

Có xuất xứ từ Nhật Bản và rất nổi tiếng trên thị trường nhiều nước bởi chất lượng vượt trội chắc chắn, cứng cáp. Pa lăng xích Oshima 2T được chế tạo từ chất liệu thép, có độ bền cao, chịu được lực, nhiệt, tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá giúp sản phẩm bền trong điều kiện môi trường khác nhau. Giá "em" Oshima 2T tại Hải Minh là 1.450.000 VNĐ.

3. Pa lăng xích điện CW

Pa lăng xích điện CW
Pa lăng xích điện CW
Được sản xuất bởi thương hiệu KIO - một trong những hãng hàng đầu hiện nay về sản xuất các loại thiết bị công nghiệp và xây dựng. Palang xích CW-2000 sử dụng nguồn điện 3PHA 380V/50HZ nên việc vận hàng khá dễ dàng mà không tốn sức. Giá CW-2000 tại siêu thị Hải Minh là 23.500.000 VNĐ.

4. Pa lăng xích điện DHP 2T-6m

Pa lăng xích điện DHP 2T-6m
Pa lăng xích điện DHP 2T-6m

DHP 2T-6m được thiết kế truyền chuyển động thông qua động cơ điện và hộp giảm tốc. Dòng thiết bị Palang này được dùng cố định tại nhà kho, xưởng và không di chuyển nhiều như palang xích kéo tay. DHP 2T-6m được cấu tạo bởi vật liệu chắc chắn với tải trọng nâng 2000kg, cùng chiều cao 6m, tốc độ nâng hạ nhanh chóng. Giá pa lăng xích điện DHP 2T-6m tại Hải Minh là 6.250.000 VNĐ.

5. Pa lăng xích điện LTH-2W

Pa lăng xích điện LTH-2W
Pa lăng xích điện LTH-2W
Được xuất xứ  từ Hàn Quốc, loại pa lăng xích này dùng dòng điện 3 Pha nên hoạt động rất mạnh mẽ, tốc độ nâng hạ 3.4m/phút với tải trọng tương ứng là 2 tấn. Có hộp điều khiển : 2 nút + 1 E-STOP. Sau đây là giá cụ thể của "em" ý: 25.950.000 VNĐ

Địa chỉ mua pa lăng xích chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm mua palang xích chất lượng, giá rẻ thì siêu thị Hải Minh là địa chỉ lý tưởng cho bạn. Bởi siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị xây dựng uy tín và chất lượng. Khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng giá thành của sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn tìm được những sản phẩm phù hợp nhất.
Siêu thị điện máy Hải minh là đơn vị cung cấp các dòng pa lăng xích uy tín, chất lượng
Siêu thị điện máy Hải minh là đơn vị cung cấp các dòng pa lăng xích uy tín, chất lượng
Ngoài pa lăng, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như máy phun sơn giá rẻ, đầm thước, máy cắt mặt đường, khoan từ, đầm dùi, tời điện, pa lăng cáp điện, máy trộn bê tông,...
Trên đây là giá một số sản phẩm palang xích 2 tấn được dùng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích cho những ai đang có nhu cầu tìm mua palang xích.
Trở về
Thông tin khác