Máy đo độ ẩm cầm tay dùng để làm gì?

Với những lợi ích mà máy đo độ ẩm cầm tay mang lại, bạn đang có nhu cầu sắm một cái để phục vụ nhu cầu trong cuộc sống của mình, nhưng bạn vẫn đang còn mơ hồ về loại thiết bị đo độ ẩm này, bạn vẫn chưa nắm rõ về nó nên gặp khó khăn trong việc quyết định mua?
Vậy hãy cùng Siêu thị điện máy chính hãng Hải tìm hiểu về loại thiết bị này nhé!

Máy đo độ ẩm cầm tay là gì?

Máy đo độ ẩm cầm tay là một thiết bị tiện dụng nhỏ gọn. Máy giúp đo độ ẩm và nhiệt độ không khí chính xác và nhanh chóng nhất. Máy được ứng dụng trong việc đo nhiệt độ và độ ẩm môi trường làm việc, kho lạnh, kho chứa hàng, kho chứa nông sản, tủ cấp đông, kho chứa hải sản…
Thiết bị với nhiều tính năng vượt trội như: Xác định độ ẩm nhanh, chính xác; thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng bằng 1 tay, có báo hiệu tình trạng pin, tự động tắt khi không sử dụng, tuổi thọ pin cao, có khả năng hoạt động liên tục trong 30 giờ…


 
Cấu tạo của máy

 Máy đo độ cầm tay là loại công cụ được thiết kế trên công nghệ cao, mạnh mẽ và linh hoạt phù hợp với nhiều loại nguyên liệu để tiến hành đo độ ẩm. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm càng tiện cho người sử dụng.

Ứng dụng của máy đo độ ẩm cầm tay
-         Trong lĩnh vực môi trường: dự báo thời tiết, ghi đo độ ẩm tại môi trường chúng ta đang sống và làm việc hàng ngày.
-         Trong lĩnh vực nông nghiệp: kiểm tra độ ẩm của các loại hạt giống, các loại nông sản ngũ cốc, hoặc tại các phòng bảo quản các sản phẩm nông nghiệp.
-         Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp: kiểm tra độ ẩm của các loại vật liệu như hạt nhựa, gỗ… hoặc kiểm tra độ ẩm tại phòng bảo quản,
Như vậy, với chiếc máy nhỏ gọn và tiện lợi, người dùng đã có thể xác định được mức độ ẩm trong không khí, để từ đó có các giải pháp bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm bài viết ==>> Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm gỗ một cách dễ dàng nhất

Mua máy đo độ ẩm ở đâu ?
Mua thiết bị đo độ ẩm tại Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các dòng máy đo độ ẩm cầm tay từ nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc. Ngoài ra, siêu thị Hải Minh có chính sách giao hàng và bảo hành tận nơi rất tiện lợi cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm máy đo độ ẩm chất lượng và có giá thành tốt nhất.
 
Trở về
Thông tin khác