Những Điểm Ưu Việt Của Máy Tời Điện Yamado

Máy tời điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng để vận hành, có thể nâng hàng hóa và vật liệu nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện được ứng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, thủy lợi, khai khoáng, ở bến cảng....để nâng hoặc kéo vật theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang và cố định vật được kéo. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy tời điện như Kio, Yato, KCD, Strong, Yamafuji, Kensen, Vital, Yamado... đa dạng cả về trọng tải nâng và chiều cao nâng hạ giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy tời phù hợp cho công việc.

Một trong những dòng máy tời điện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam này là máy tời điện Yamado. Vậy những điểm ưu Việt của máy tời điện Yamado là gì? Máy tời điện Yamado gồm những sản phẩm nào? Mua máy tời điện ở đâu giá rẻ, chất lượng? Máy tời điện Yamado được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của công nghiệp Liên doanh Nhật – Trung. Máy được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng, sản xuất hàng hóa, các kho hàng, bến bãi…..
Những điểm ưu Việt của máy tời điện Yamado
Những điểm ưu Việt của máy tời điện Yamado

Những điểm ưu Việt của dòng tời điện Yamado 

- Cũng giống như các dòng máy tời điện khác, tời điện Yamado cũng có cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn, linh hoạt cho hiệu năng làm việc cực lớn.
- Vận hành cực đơn giản
- Nâng hạ vật có tải trọng lớn một nhanh chóng và dễ dàng
- Động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.
- Lắp đặt và thao tác sử dụng dễ dàng….
- Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn đảm bảo an toàn lao động và hiệu suất công việc.
- Nổi bật nhất là giá thành thuộc TOP sản phẩm máy tời điện rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 
Tời điện Yamado với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong công việc
Tời điện Yamado với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong công việc
Những dòng Tời điện Yamado phổ biến hiện nay gồm: PA200A, PA250A, PA300A, PA400A, PA500A, PA600A, PA700A, PA800A, PA1000A, PA1200A. Giá thành của các loại này cũng dao động từ 2.700.000 VNĐ đến 6.350.000 VNĐ.

Mua máy tời điện giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Với thực trạng thị trường đang tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay thì việc tìm được địa chỉ mua máy tời điện chất lượng mà giá thành hợp lý là điều khá khó khăn đối với người tiêu dùng hiện nay. Để tránh được tình trạng, bạn nên mua ở những đơn vị có nhiều năm kinh doanh các loại mặt hàng này. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét về chính sách bán hàng và chế độ bảo hành ở đơn vị phân phối đó. Và siêu thị Hải Minh là giải pháp tốt nhất cho bạn khi đang có nhu cầu tìm mua máy tời điện giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
 
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy tời điện uy tín, chính hãng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy tời điện uy tín, chính hãng
 
Những sản phẩm tại siêu thị Hải Minh luôn là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước nên chất lượng cũng như giá thành luôn tốt nhất. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng và chế độ bảo hành tại đây thuộc TOP tốt nhất trong những siêu thị điện máy tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hãy đến với siêu thị Hải Minh để tìm được sản phẩm phù hợp, chất lượng với giá thành cực tốt. Với nhiều dòng máy bán chạy như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, khoan từ, pa lăng xích, tời xây dựng, máy cắt rãnh tường,... Mọi thắc mắc mời bạn gọi tới Hotline của HẢI MINH để được tư vấn miễn phí.
Trở về
Thông tin khác