Những điều cần biết trước khi chọn mua máy đóng chứng từ

Máy đóng chứng từ còn có tên gọi khác là máy máy khoan chứng từ, chuyên dùng cho việc đóng, khoan giấy tờ văn phòng…cho các cơ quan, công ty giúp sắp xếp các loại giấy tờ gọn gàng để dễ tìm kiếm sau này.
 
Sau đây là những lưu ý trước khi chọn mua máy đóng chứng từ:
  1. Bạn phải xác định độ dày của giấy mà bạn muốn đóng, vì từng loại máy đóng chứng từ hay máy khoan chứng từ có độ dày đóng khác nhau. Có những máy có thể đóng xuyên qua lớp giấy dày từ 7 – 8cm nhưng cũng cũng có máy chỉ có thể đóng xuyên qua lớp giấy dày 5cm. Tốt nhất các bạn nên xem xét hồ sơ công ty của mình nó nhiều như thế nào và độ dày của giấy hằng ngày các bạn lưu trữ, sau đó đưa ra quyết định chọn lựa.
  2. Đa số các văn phòng, công ty, cơ quan…đều sử dụng giấy A4 để lưu trữ văn thư nên việc đóng xuyên qua lớp giấy đối với máy đóng chứng từ là điều bình thường, nhưng đối với những loại giấy dày và cứng thì bạn nên xem xét từng độ dày khác nhau mà chọn máy khoan chứng từ.
  3. Lỗ khoan cũng rất quan trọng trong việc chọn mua máy đóng chứng từ, tính mĩ thuật cũng được khách hàng quan tâm, có thể lỗ khoan quá lớn chiếm hết phần giấy hay lỗ khoan quá nhỏ nhìn thiếu thẩm mĩ. Hãy xem xét thật kĩ các kích thước lỗ khoan giành cho từng máy sau đó bạn hãy quyết định chọn mua.
  4. Mũi khoan chứng khác hoàn toàn so với mũi khoan thường, nên việc thay thế mũi khoan sau thời gian sử dụng cũng rất quan trọng, các bạn nên chuẩn bị sẵn các mũi khoan chuyên dụng giành cho máy khoan không nên sử dụng các mũi khoan khác vừa làm hư máy vừa không thực hiện xong công việc.
Vì thế sử dụng một một máy khoan chứng từ chính hãng là một lựa chọn hiệu quả và hợp lý. Siêu thị Hải Minh chúng tôi tự tin là nhà phân phối các máy đóng chứng từ giá rẻ chính hãng, bên cạnh đó siêu thị chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng điện máy, điện tử.. máy in mã vạch tem nhãn chính hãng với giá thành rẻ nhất.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng máy đóng chứng từ tại nhà
 
Trở về
Thông tin khác