Những điều cần lưu ý trước khi vận hành máy rửa xe gia đình

Khi sử dụng máy phun áp lực chúng ta cần nắm rõ các quy tắc và kỹ thuật sử dụng máy. Sau đây Siêu thị điện máy Hải Minh xin được chia sẽ với các bạn cách sử dụng máy phun áp lực phù hợp cho từng công việc.
Thứ nhất, luôn luôn phải mặc áo bảo hộ, giày, găng tay…vì máy phun áp lực có lực nước đẩy ra rất mạnh có thể ảnh hưởng đến da của bạn, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng máy rửa xe gia đình cho việc khác như sử dụng phun hóa chất, thế nên việc mặc đồ bảo hộ giúp bạn an toàn hơn trong công việc.
Thứ hai, tùy vào từng công việc khác nhau mà bạn chọn vòi phun phù hợp, máy phun áp lực có 2 loại phun khác nhau, một là vòi phun dạng quạt phù hợp với công việc tưới cây hoặc phun thuốc cho cây, hai là vòi phun dạng xoáy phù hợp với công việc rửa xe, tẩy các mảng bám trên sàn nhà…Các bạn nên xác định rõ mục đích của công việc mình làm là gì để chọn vòi cho chính xác.
 
Thứ ba, việc điều chỉnh áp lực nước trong khi phun là một việc cũng quan trọng mà ít người sử dụng để ý đến, với từng mức áp lực phun nó có chức năng khác nhau, nếu bạn sử dụng để rửa xe thì áp lực phun mạnh  giúp bạn nhanh chóng thổi đi các mảng bám dầu nhớt quanh than máy, nhưng nếu các bạn cứ sử dụng áp lực phun đó mà áp dụng vào tưới cây thì cây sẻ không chịu nổi vì không thể chịu đựng được áp lực quá mạnh.
Thứ tư, hãy tận dụng các phụ kiện đi kèm theo máy rửa xe ô tô, xe máy để hoàn thành công việc tốt hơn, phụ kiện đi kèm như  vòi phun dài, ống dẫn dài, bàn chải…có thể giúp bạn hoàn thành các công việc ở các độ cao khác nhau.
Xem thêm: 7 bước lắp đặt máy phun áp lực lavor đúng cách
Siêu thị Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp các máy rửa xe máy chính hãng với giá thành tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị, máy móc công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng…với những ưu đãi hấp dẫn nhất.
 
Trở về
Thông tin khác