Những ưu điểm của máy cắt cỏ cầm tay đa chức năng Prescott PG0105202

Máy cắt cỏ Prescott (PG0105202) được thiết kế với 4 chức năng cắt cỏ, tỉa cỏ, phát quang, xới đất, tất cả đều nằm cùng trên một động cơ giúp các bạn có thể thực hiện cộng việc nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Thứ nhất, với thiết kế thay đầu cắt thành đầu xới đất, thì việc làm vườn của các cũng như xới đất diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẻ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các công việc khác, bên cạnh đó, nhờ vào chức năng xới đất mãnh đất của bạn sẻ màu mở và tốt hơn nhiều.
Thứ hai, việc cắt cỏ hoang trong khu vườn của mình cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ vào lưỡi cắt không nứt có độ bền cao, giúp công việc của bạn diễn ra nhanh chóng và tốn ít thời gian.

Xem thêm: Các lỗi thường gặp khi vận hành máy cắt cỏ
Thứ ba, tỉa cỏ là một công việc cần sự tỉ mĩ và tập trung cao, nếu sơ ý có thể làm mất đi vẻ đẹp chung của cảnh quan, đó cũng là một ưu thế mà máy cắt cỏ cầm tay đa chức năng PG0105202 có được, cũng giống như chức năng xới đất, đầu tỉa cỏ được thiết kế bằng cước để cắt tỉa những thảm cỏ thân mềm như cỏ lá gừng, cỏ đậu trên những địa hình không bằng phẳng hay những vị trí khó cắt tỉa và có đá.
Thứ tư, nếu phát quang cỏ dại thì sao?. Có rất nhiều loại cỏ mọc lâu năm mà chúng ta không biết, chúng có độ dai và cứng, nếu các loại lưỡi cắt yếu thì không thể cắt được hay thậm chí làm gãy lưỡi cắt, nhưng đối với máy cắt cỏ cầm tay đa chức năng PG0105202 thì không gì không thể, lưỡi được thiết kế 3 cạnh vững chắc, thép không rỉ, nứt, động cơ mạnh thì dù cỏ có cứng đến đâu cũng cắt được.
Thông số kỹ thuật  cắt cỏ cầm tay đa chức năng PG0105202
  • Dung tích xy lanh                    52CC
  • Công suất                                 1.6 KW/7500 RPM
  • Tốc độ vòng quay                    3000vòng/phút
  • Tỉ lệ pha trộn nhiên liệu          30 : 1
  • Trọng lượng                            6 kg
  • Bảo hành                                 6 tháng
Xem thêm: may cat co cam tay
Trở về
Thông tin khác