Quy trình vệ sinh máy hút bụi công nghiệp

Tiếp xúc liên tục với bụi bẩn có thể làm cho may hut bui cong nghiep trở thành nơi gây bệnh tật và tạo mùi hôi. Việc làm sạch máy vệ sinh hút bụi không mất nhiều thời gian mà còn nâng cao chất lượng thiết bị và cuộc sống cho bạn mỗi ngày.

Sau đây, để hỗ trợ các bạn trong việc sử dụng thiết bị làm sạch bụi bẩn, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ quy trình gồm 8 bước chi tiết vệ sinh máy hút bụi công nghiệp hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

Chi tiết 8 bước vệ sinh máy hút bụi công nghiệp đúng cách

1/ Đọc hướng dẫn sử dụng

Đọc hướng dẫn sử dụng

Có rất nhiều sự đổi mới giữa các máy hút bụi. Trước khi làm sạch, hãy đọc hướng dẫn về cách tách rời cũng như làm sạch máy hút bụi công nghiệp của bạn.

2/ Rút dây cắm điện

Rút dây cắm điện

Có thể gây ra nguy hiểm khi nước vào máy hút bụi công nghiệp khi bạn đang cắm điện. Không nên thực hiện các bước này trong khi máy hút bụi công nghiệp được cắm vào ổ cắm, ngay cả khi đã tắt.

3/ Tháo rời các bộ phận

Tháo rời các bộ phận

Bạn sẽ cần phải có thể tiếp cận tất cả bộ phận các bên trong của máy hút bụi công nghiệp để làm sạch nó. Tháo hộp chứa bụi và lấy bộ lọc ra.

>> Mua máy hút bụi công nghiệp khô ướt KRAFFER KF-280, nên hay không?

4/ Làm rỗng hộp

Làm rỗng hộp

Mở hộp và thả bên trong vào một túi rác. Cân nhắc thực hiện việc này bên ngoài hoặc trong nhà để tránh phát tán bụi bẩn quanh nhà bạn. Bạn có thể cần lắc ống đựng để giúp đẩy một số chất bẩn ra khỏi nó.

5/ Làm ướt một miếng vải

Làm ướt một miếng vải

Làm ướt một miếng vải sợi nhỏ. Áp dụng một chút chất tẩy rửa đa năng hoặc hỗn hợp giấm vào vải. Bóp vải để loại bỏ tất cả độ ẩm dư thừa.

6/ Lau máy hút bụi công nghiệp

Lau máy hút bụi công nghiệp

Sử dụng vải để chà xuống bên ngoài và bên trong hộp. Lau sạch tất cả các phần của máy hút bụi công nghiệp có thể truy cập, bao gồm cả dây và bên ngoài của ống. Tuy nhiên, không áp dụng độ ẩm cho chính phích cắm hoặc bất kỳ thành phần điện khí nào khác.

>> Cập nhật thêm: Máy sấy thực phẩm gia đình

7/ Rửa bộ lọc

Rửa bộ lọc

Bộ lọc thường nằm ở đầu ống đựng và là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy hút bụi công nghiệp. Lấy nó ra khỏi hộp và cho nước lạnh chảy qua nó. Không sử dụng xà phòng. Để nước chảy qua cho đến khi không còn bụi bẩn hay bụi bẩn.

8/ Cho phép mọi thứ khô ở một nơi ấm áp trong một ngày

Điều đặc biệt quan trọng là bạn không lắp lại các thành phần của hộp, như bộ lọc, cho đến khi chúng khô. Đặt các vật ẩm trong một không gian hạn chế có thể khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn. Để máy hút bụi công nghiệp khô ướt ra ngoài nắng để làm khô nhanh chóng.

Cho phép mọi thứ khô ở một nơi ấm áp trong một ngày

Với 8 bước cụ thể trên đây, hy vọng bạn có thể biết cách để làm sạch thiết bị của mình nhanh chóng, hiệu quả và đúng chuẩn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc thắc mắc về thiết bị xử lý ẩm – vệ sinh hút bụi, có thể trực tiếp gọi (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Nhân viên Siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn giải đáp và đặt hàng – giao hàng tận nhà giúp bạn!

-Liên-

Trở về
Thông tin khác