Tại sao cần có máy khoan chứng từ ?

Với tập giấy tờ, hồ sơ quá nhiều và bạn cần phải lưu trữ, sắp xếp lại ngắn gọn, thẩm mỹ thì máy khoan chứng từ chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh tìm hiểu về lý do tại sao cần phải có máy khoan chứng từ nhé.

Tại sao cần có máy khoan chứng từ

 
 Máy khoan đóng chứng từ BJ-03B1 thuận tiện cho người dùng 
Máy khoan chứng từ là gì?
Máy khoan chứng từ là một trong những thiết bị văn phòng  dùng để lưu lại hồ sơ chứng từ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, máy giúp chúng ta đóng 1 lần độ dầy chứng từ có thể lên 5-8cm.
Máy khoan chứng từ có  chức năng tự động luồn dây, cắt dây cho nên các tập chứng từ, hồ sơ luôn được đóng lại một cách gọn gàng. Ngoài ra máy còn có khả năng tự động ngắt điện khi khoan xong. Có dao xén giấy kèm theo máy, mang lại sự thuận tiện cho người dùng

Giúp cho việc kiểm tra, bảo quản, lưu trữ chứng từ không bị rách nát
Với máy khoan chứng từ, công việc kiểm tra giấy tờ, hồ sơ sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bởi máy khoan chứng từ có thể đóng được độ dày chứng từ lên đến 8cm, điều này mang lại không ít tiện ích cho các khối văn phòng, kho lưu trữ các giấy tờ trong việc bảo quản hồ sơ, tài liệu cơ quan.

Tiết kiệm thời gian
Thay vì trước đây chúng ta làm thủ công, sắp xếp tốn rất nhiều thời gian và công sức, chưa kể đến tính thẩm mỹ và bảo quản chứng từ thì với máy khoan chứng từ việc đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Giảm chi phí quản lý doanh nghiệp

Khi chứng từ của doanh nghiệp bạn ngày một nhiều và tăng mạnh theo thời gian, việc sắp xếp, quản lý và tìm kiếm lúc cần sẽ rất khó khăn và mất nhiều thời gian, và để có thể giải quyết nhanh chóng bạn cần phải thuê thêm nhiều nhân sự chỉ phụ trách mảng quản lý chứng từ. Tuy nhiên với máy khoan chứng từ mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Bạn chẳng cần phải mất thêm nhiều chi phí cho vấn đề này.

Bạn có thể xem thêm bài viết =>>> Tổng quan về máy đóng chứng từ

Để sở hữu máy khoan chứng từ chính hãng  với giá tốt nhất, hãy đến với Hãy đến với siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, chúng tôi chuyên cung cấp hàng điện cơ, thiết bị văn phòng chính hãng trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng,
Độ bền cao, chi phí đầu tư vừa phải. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin phía bên dưới để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
Trở về
Thông tin khác