Tìm Hiểu Công Suất Máy Đầm Cóc Hitachi ZV65RL

Đầm cóc là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong công tác thi công nền móng. Với tính năng đầm nhanh, lực đầm mạnh, kết cấu nhỏ gọn giúp máy hoạt động tốt trên mọi địa hình như nghiêng hay hạn hẹp. Trong số những thương hiệu máy đầm cóc hiện nay thì quả là thiếu sót nếu không nhắc tới Hitachi. Đây là thương hiệu máy đầm cóc đến từ Nhật Bản và được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Một số dòng máy đầm cóc Hitachi được sử dụng nhiều hiện nay như: ZV55RL, ZV65RL, ZV75RL (Không vỏ) và ZV75RL (Có vỏ). Do giới hạn, bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu chi tiết công suất máy đầm cóc Hitachi ZV65RL.
Tìm hiểu công suất máy đầm cóc Hitachi ZV65RL
Tìm hiểu công suất máy đầm cóc Hitachi ZV65RL

>>> Xem thêm: 5 Loại Palang xích điện 2 tấn tốt nhất

Công suất máy đầm cóc Hitachi ZV65RL

Là một trong đầm cóc cao cấp của Hitachi, ZV65RL sử dụng động cơ chạy xăng Sabura EH09-2F - thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản cả về động cơ và ô tô. Đầm cóc Hitachi ZV65RL có công suất động cơ từ 2.1kw giúp máy hoạt động tốt, bền bỉ và hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường.

ZĐầm cóc Hitachi ZV65RL được trang bị bộ chế hòa khí tiết kiệm nhiên liệu
Đầm cóc Hitachi ZV65RL được trang bị bộ chế hòa khí tiết kiệm nhiên liệu 

Ngoài ra, ZV65RL được trang bị bộ chế hòa khí công nghệ cao giúp tiết kiệm nhiên liệu cùng chân đầm được thiết kế với công nghệ luyện kim tốt nhất tăng độ bền và tránh được hư hỏng trong quá trình sử dụng máy. Cũng giống như các loại máy đầm cóc khác, Hitachi ZV65RL hội tụ đầy đủ tính năng là có tính cơ động cao, vận hành đơn giản, bảo dưỡng và bảo trì diễn ra nhanh chóng.

Cách sử dụng máy đầm cóc Hitachi ZV65RL

- Thuộc dòng đầm cóc chạy xăng nên trước khi chạy máy cần kiểm tra xem lượng xăng trong máy có còn đủ không.
- Kéo dây khởi động để chạy máy

Cách sử dụng máy đầm cóc Hitachi ZV65RL
Cách sử dụng máy đầm cóc Hitachi ZV65RL

- Khi động cơ hoạt động, đầu tiên phải chạy tăng ga từ từ để kiểm tra xem máy có vấn đề gì không, nếu thấy có gì bất thường nên dừng lại ngay để xem lại. Ngoài ra, lên ga từ từ sẽ giúp tránh tình trạng máy đầm giật mạnh, không kiểm soát được và gây nguy hiểm cho người điều khiển. Sau khi kiểm tra không thấy có hiện tượng bất thường thì dần dần tăng ga rồi bắt đầu đầm. Trong quá trình đầm, cần cầm chắc tay thiết bị để tránh máy đầm nhảy lung tung

Mua  đầm cóc Hitachi ZV65RL có giá tốt?

Hiện nay, siêu thị Hải Minh đang cung cấp máy đầm cóc Hitachi ZV65RL và các loại máy đầm cóc chất lượng, có giá tốt. Mọi sản phẩm tại đây đều được cam kết 100% là hàng chính hãng, nói không với hàng giả. Với chính sách bán hàng cạnh tranh, đề cao lợi ích cho người tiêu dùng Hải Minh luôn phân phối sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy đầm cóc Hitachi ZV65RL giá tốt nhất
Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy đầm cóc Hitachi ZV65RL giá tốt nhất

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay về lĩnh vực xuất nhập khẩu các thiết bị máy móc công nghiệp và xây dựng như: máy phun sơn giá rẻ, đầm thước, máy xoa nền bê tông, khoan từ, đầm dùi, máy trộn bê tông,…. HẢI MINH luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành lâu HẢI MINH tự tin làm hài lòng mọi người tiêu dùng.

Trở về
Thông tin khác