Top 4 Model Máy Hút Ẩm Fujie Tốt Nhất Hiện Nay

Mức độ ẩm từ 40 – 60% chính là giới hạn cho sức khỏe của con người được an toàn. Nếu vượt quá mức thì dẫn đến nhiều tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các thiết bị đồ dùng sản phẩm bị gây hại bởi những vi khuẩn tác hại. Để ngăn chặn tình trạng này thì sử dụng máy hút ẩm chính là biện pháp tốt nhất mà chúng ta cần.
Top 4 model máy hút ẩm Fujie tốt nhất hiện nay
Top 4 model máy hút ẩm Fujie tốt nhất hiện nay

>>> Xem thêm: Tìm hiểu cấu tạo máy hút ẩm công nghiệp

Nhắc đến máy hút ẩm, một trong những thương hiệu làm con người ấn tượng đó chính là FujiE. Thương hiệu đến từ Nhật Bản, có chất lượng và độ bền tuyệt đối, khả năng hút ẩm cao. Ngay sau đây chính là Top 4 model máy hút ẩm Fujie tốt nhất hiện nay.

1, Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-650EB

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-650EB có công suất lớn 50 lít, hoàn toàn vận hành tự động. Có chế độ báo nước đầy mà dung tích bình chứa lại lớn, tự động xả nước thuận tiện, người dùng không phải thường xuyên đổ nước nữa.

Được dùng nhiều trong kho thiết bị quang học, kho tiền, điện tử,….để bảo quản. Máy không sử dụng CFC, điều chỉnh linh hoạt tốc độ quạt theo nhu cầu. Điều khiển điện tử chính xác, hiện đại. Có bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển máy đến mọi nơi cần hút ẩm.

Video Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm HM 650EB

2, Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D

Hoạt động trên nguyên lý ngưng tụ lạnh, đem lại không gian có mức độ ẩm theo yêu cầu. Là một trong những sản phẩm được các nhà máy sản xuấ, công ty lớn lựa chọn. Máy hút ẩm HM-650EB được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng vượt trội, khả năng tiết kiệm điện và hút ẩm cao.

Khi đã đạt được độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động ngắt, tiện lợi cho người dùng hơn với chức năng hẹn giờ. Máy có hệ thống bánh xe tiện ích, màu sắc bắt mắt, trang nhã, kiểu dáng đẹp. Máy sử dụng nguồn điện 220V/50Hz, lắp đặt đơn giản.
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D

3, Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB

Có công suất hút ẩm cực lớn 105 lít/ngày, có thiết bị nén khí bảo vệ. Hoạt động được với những công suất tối đa lên tới 1480W, trong môi trường có nhiệt độ từ 5 đến 30 độ C. Dùng nguồn điện 220V - 50HZ, khả năng tiêu thụ thấp. Không khí lưu hành 700m3/ giờ.

4, Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB

Không chỉ được nhiều các doanh nghiệp lựa chọn mà cũng có nhiều gia đình sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB. Với công suất lớn 90 lít/ngày, dù điều kiện khắc nhiệt nhưng máy vẫn hoạt động liên tục được trong thời gian dài. Máy dùng nguồn điện 220V/50Hz, công suất tối đa 1125W.
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB
Mỗi loại có những mức công suất riêng, sẽ có nhiều nhu cầu sử dụng được đáp ứng. Những sản phẩm kể trên đã và đang được nhiều người dùng lựa chọn, nếu bạn thấy nó phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy đầu tư ngay một chiếc nhé. Nếu còn phân vân chưa biết chọn loại nào thì có thể gọi tới siêu thị HẢI MINH để có được sự tư vấn hỗ trợ chọn cho mình một chiếc máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng từ nhân viên của chúng tôi.
Trở về
Thông tin khác