[Tư Vấn] Doanh Nghiệp Nhỏ Nên Dùng Loại Máy Đếm Tiền Nào? 

[Tư Vấn] Doanh Nghiệp Nhỏ Nên Dùng Loại Máy Đếm Tiền Nào?            

Hiện nay nền kinh  tế thị trường phát triển, cùng với đó là sự ra đời của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì cũng vẫn trao đổi tiền tệ thường xuyên. Để tránh được những rủi ro trong quá trình kiểm đếm tiền thì doanh nghiệp của bạn nên đầu tư một chiếc máy đếm tiền. Nhưng mua máy như thế nào, hãy cùng tham khảo bài viết [Tư Vấn] Doanh Nghiệp Nhỏ Nên Dùng Loại Máy Đếm Tiền Nào? ngay sau đây nhé:
 
 
 
 
 
[Tư Vấn] Doanh Nghiệp Nhỏ Nên Dùng Loại Máy Đếm Tiền Nào?            

Đếm tiền bằng tay có những hạn chế như thế nào?

Những giao dịch tiền tệ của doanh nghiệp như thu/chi nhiều lên đến hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng thì chứng tỏ doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển. Đối với những giao dịch như vậy không thể dựa vào việc đếm tiền bằng phương pháp thủ công được. Việc đếm tiền thủ công sẽ tiềm ẩn những rủi ro nhất định cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó việc sử dụng máy đếm tiền giá rẻ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Máy không chỉ giúp kiểm đếm tiền chính xác mà còn giúp tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian giao dịch giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.
[Tư Vấn] Doanh Nghiệp Nhỏ Nên Dùng Loại Máy Đếm Tiền Nào?            
Ngoài ra thì việc kiểm đếm tiền bằng tay không mang lại sự tin tưởng như khi giao dịch bằng máy. Ví dụ bạn đếm tiền 1 lần rồi đưa cho khách hàng thì khách hàng, đối tác cũng phải kiểm đếm lại, như vậy mất rất nhiều thời gian nếu như giao dịch tiền lớn. Nhưng nếu như sử dụng máy đếm tiền thì khác, 2 bên giao dịch có thể cùng quan sát máy đếm tiền hoạt động, hiển thị là quá trình giao dịch diễn ra xong, rất tiện lợi.

Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng loại máy đếm tiền nào?

Máy đếm tiền được sản xuất với nhiều hãng sản xuất như may dem tien Xiudun, máy đếm tiền Oudis, máy đếm tiền Yamafuji, máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền silicon… với nhiều loại model đáp ứng những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối với doanh nghiệp của bạn nếu như không quá thường xuyên lưu thông lượng tiền lớn thì chỉ cần chọn mua loại máy đếm tiền dáng đứng là được. đặc điểm của kiểu máy này là được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ dễ dàng di chuyển tùy theo nhu càu sử dụng của doanh nghiệp. Khi đó doanh nghiệp có quy mô nhỏ thì chỉ cần trang bị 1 máy, có thể dễ dàng di chuyển máy đến phòng họp hay phòng bán hàng, phòng kế toán nếu như thực sự cần thiết.
[Tư Vấn] Doanh Nghiệp Nhỏ Nên Dùng Loại Máy Đếm Tiền Nào?
Ngoài kiểu dáng tiện dụng thì bạn cũng cần lưu ý về chức năng của máy đếm tiền.
Máy đếm thông thường, loại máy này chỉ đếm số lượng, không kiểm giả và không phân loại mệnh giá tiền. Nếu như nhu cầu sử dụng không quá cao thì doanh nghiệp của bạn chỉ cần dùng loại máy này, với chi phí đầu tư ít nhưng cũng phục vụ được mục đích kiểm, đếm tiền.
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn, muốn tránh triệt để những rủi ro thì có thể dùng dòng máy đếm tiền cao cấp hơn, có thể kiểm giả và phân biệt mệnh giá tiền, phát hiện tiền giả, siêu giả cũng có thể đếm được tổng tiền một cách chính xác.

>> Tham khảo thêm: Có Thể Tự Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Xiudun Bị  Đếm Sai Hay Không?
Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng Hay Hàng Nhái 

Tùy theo nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư của doanh nghiệp mà chúng ta chọn những loại máy có nhiều chức năng hơn. Nhưng chủ yếu vẫn nên chọn loại máy dáng nằm tránh gây lãng phí chi phí đầu tư, lãng phí diện tích lắp đặt máy, khả năng di chuyển linh hoạt của máy không nhiều.
Trên đây là bài viết tư vấn về việc sử dụng máy đếm tiền tại doanh nghiệp nhỏ, hy vọng doanh nghiệp của bạn có thể chọn mua được dòng máy phù hợp bằng cách tham khảo thêm các loại máy đếm tiền mà chúng tôi cung cấp tại website Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo các loại máy khác như máy in hóa đơn, máy tính tiền, máy khoan đóng chứng từ,…
Trở về
Thông tin khác