Vì sao bạn nên lựa chọn máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C

Máy hủy tài liệu là thiết bị cơ dùng để cắt giấy, tài liệu, card, thẻ,.. thành sợi, mảnh vụn hoặc vụn, siêu vụn. Các tổ chức chính phủ, cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, ngân hàng và các cá nhân sử dụng để hủy các tài liệu riêng tư, thông tin bí mật hoặc nhạy cảm.

Với một thiết bị có chức năng và tầm quan trọng như thế nên giá thành và mẫu mã lại rất đa dạng. Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy hủy tài liệu đến từ rất nhiều xuất xứ khác nhau. Phải kể đến những hãng sản xuất uy tín như: Silicon, Texet, Aurora, Bingo, Nikatei, Magitech, Gbc, Dino, Balion,…Tuy nhiên để nói đến thiết bị bền, chạy tốt và đang được hầu hết mọi người ưa chuộng và tìm mua thì phải nói đến máy hủy tài liệu Silicon.

Trong dòng máy Silicon của Mỹ lại được phân ra là hàng chục các model sản phẩm khác nhau. Chúng thường khác nhau ở thiết kế, chức năng hủy, công suất, thể tích thùng chứa,… với mức giá cả cũng chênh lệch đáng kể. Hiện nay model PS 800C đang được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều hơn cả. Hãy tìm hiểu xem máy hủy tài liệu này có đặc điểm gì hơn so với các máy hủy khác qua bài viết Vì sao bạn nên lựa chọn máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C dưới đây của chúng tôi

 

Vì sao bạn nên lựa chọn máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C
 

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C có ưu điểm gì?

  • Có khả năng hủy liên tục 50 đến 100 tờ.

  • Công suất hủy cao: 8 tờ/lần.

  • Kiểu hủy sợi nhỏ nên tính bảo mật cao.

  • Có chức năng tự khởi động và dừng lại khi hủy tài liệu xong.

  • Máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C khi bị kẹt giấy, máy có tính năng trả ngược giấy, tránh được ảnh hưởng xấu đến moto máy.

  • Thời gian hủy nhanh chỉ từ 3 đến 5 phút.

  • Với thể tích thùng chứa lớn 21L, hạn chế việc phải đổ rác thường xuyên.

  • Hủy được đinh kẹp, card, CD, DVD,…

  • Được sản xuất bởi công nghệ kỹ thuật hiện đại của Mỹ.

  • Công suất tiêu thụ thấp nên rất tiết kiệm năng lượng.

  • Độ ồn khi hoạt động không lớn nên không gây ồn ào khu vực xung quanh.

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên mà model máy hủy tài liệu Silicon PS 800C luôn được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao. Mặt khác chỉ với hơn 2 triệu là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy này tại siêu thị Hải Minh. Vừa chất lượng, giá rẻ, bền bĩ, đa chức năng, đây chính là lý do tại sao bạn nên lựa chọn máy hủy tài liệu Silicon PS 800C.

 

Vì sao bạn nên lựa chọn máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C
 

Nên mua máy hủy tài liệu Silicon ở đâu giá rẻ ?

Máy hủy tài liệu Silicon so với các hãng sản xuất khác tương đối rẻ hơn, đặc biệt lại được bày bán nhiều nơi nên khách hàng có thể đến bất cứ đâu để mua mà không cần tìm địa chỉ mất thời gian. 
Thương hiệu Silicon khá nổi tiếng trong ngành thiết bị máy hủy tài liệu nên có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng kèm theo hàng cũ đang trôi nổi trên thị trường. Khách hàng không biết nên đến đâu để có thể mang về một chiếc máy mà an tâm sử dụng?

Vấn đề đó sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn biết đến siêu thị Hải Minh. Đây là nhà phân phối máy hủy tài liệu chính hãng trong cả nước. được rất nhiều văn phòng, cơ quan sử dụng rất hiệu quả. Vừa tiết kiệm thời gian tìm mua, tiết kiệm tiền bạc mà còn an tâm sử dụng.

Bạn có thể tham khảo ngay thông tin, giá cả sản phẩm ở website của Hải Minh hoặc gọi hotline để được nhân viên hướng dẫn chi tiết nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Mức giá máy xoa tường chất lượng nhất hiện nay

==> Tại sao đồng hồ đo điện vạn năng Nhật Bản được đánh giá cao ?

==> Review máy hủy tài liệu Silicon PS620C

Trở về
Thông tin khác