3 Loại Máy Cắt Đường Bê Tông Tốt Nhất Hiện Nay

Máy cắt đường bê tông là loại thiết bị phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhờ sử dụng loại máy này mà việc cắt bề mặt bê tông, mặt đường, xi măng trở nên dễ dàng, có độ chính xác cao, nâng cao hiệu suất làm việc, giảm thiểu tối đa công sức, thời gian và chi phí đầu tư. Máy cắt bê tông được chia làm 2 loại: máy cắt bê tông cầm tay - sử dụng cho việc cắt khối bê tông trong phạm vi nhỏ và loại máy cắt bê tông xe đẩy – thích hợp dùng trong các công trình lớn như đường xá, cầu cống.

Do sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu khiến không ít người tiêu dùng gặp phải khó khăn khi tìm mua máy cắt đường bê tông. Vậy 3 Loại máy cắt đường bê tông tốt nhất hiện nay là loại nào? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi trên của nhiều người tiêu dùng.

 
3 Loại máy cắt đường bê tông tốt nhất hiện nay
3 Loại máy cắt đường bê tông tốt nhất hiện nay

>>> Bài viết quan tâm: Giá máy xoa nền bê tông Honda

Dòng máy cắt đường bê tông được sử dụng nhiều và tốt nhất hiện nay phải kể đến là dòng KC. Loại máy này được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng về máy móc thiết bị xây dựng, công nghiệp - Honda.  Máy cắt đường bê tông KC sử dụng động cơ chạy xăng Honda GX160 và GX390, ngoài ra có thể dùng động cơ đầu nổ chạy dầu,  xuất xứ Trung Quốc hoặc Thái Lan để tiết kiệm chi phí. Máy cắt đường bê tông KC có 3 dòng sản phẩm chính là KC12, KC16 và KC20 với chiều sâu cắt tối đa lần lượt là 12cm, 16cm và 20cm.

1. Máy cắt đường bê tông KC12

Máy cắt đường bê tông KC12
Máy cắt đường bê tông KC12
Máy cắt đường bê tông KC12 sử dụng động cơ Honda GX160 với công suất 5.5 HP, lưỡi cắt từ 10 - 12 inch/cm sắc bén và vận tốc cắt 2000 vòng/ phút, nên máy có thể cắt được những khối bê tông chắc chắn nhất một cách nhanh chóng. KC12 có ưu điểm là vận hành liên tục, ổn định, ít bị hư hỏng, phụ kiện phụ tùng thay thế đơn giản.

2. Máy cắt đường bê tông nhựa đường KC16

Được trang bị động cơ Honda GX390 cực khỏe và lưỡi cắt gắn kim cương nhân tạo sắc bén 10 – 12 inch/cm, vận tốc cắt 2000 vòng/ phút, có khả năng cắt nhanh gọn những khối bê tông rắn chắc nhất, có thể cắt đường bê tông, cắt đường nhựa…
 
Máy cắt đường bê tông nhựa đường KC16
Máy cắt đường bê tông nhựa đường KC16

3. Máy cắt bê tông nhựa đường KC20

KC20 gồm 2 loại: loại chạy bằng động cơ xăng và động cơ Diesel.
- KC20 chạy bằng xăng: sử dụng động cơ honda GX390 kiểu 4 thì với công suất 14HP cực kì mạnh mẽ và bền bỉ. Ngoài ra, máy còn được trang bị lưỡi cắt rất mỏng với đường kính 500mm, vận tốc cắt 2000 vòng/ phút​ và có khả năng cắt sâu tới 100 - 180mm giúp việc cắt gọt bê tông một cách dễ dàng, đường cắt thẳng, mỏng và đẹp.
Video Máy cắt đường bê tông đường nhựa KC20
- KC20 chạy bằng Diesel: sử dụng động cơ diesel, 1 xi lanh, 4 thì nằm ngang, với việc dùng nhiên liệu này giúp tiết kiệm tối đa chi phí bởi nó rẻ hơn xăng rất nhiều. Loại này có độ sâu cắt tối đa là 220mm, vận tốc cắt 2000 vòng/phút.

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang cung cấp các dòng máy cắt đường bê tông chính hãng, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Giá máy cắt bê tông nhựa tại Hải Minh luôn tốt hơn giá thị trường rất nhiều. Để biết biết thêm thông tin sản phẩm và hỗ trợ báo giá bạn vui lòng liên hệ tới Hotline để được tư vấn miễn phí.

 
Máy cắt đường bê tông Diesel KC20
Máy cắt đường bê tông Diesel KC20
Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị xây dựng chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Hải Minh tự tin đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp - xây dựng khác như: tời điện, pa lăng, khoan từ, đầm bàn, đầm cóc, máy trộn bê tông,...
Trở về
Thông tin khác