3 Loại Máy Đục Rãnh Tường Trung Quốc Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Máy đục rãnh tường là công cụ đắc lực trong việc tạo đường đi điện nước trong các công trình xây dựng hiện nay. Với lưỡi cắt sắc bén giúp cho việc cắt đục những bức tường rắn chắc trở nên dễ dàng, nhanh chóng, chuẩn xác và tiết kiệm được thời gian cũng như sức lao động.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đục rãnh tường. Tuy nhiên thông dụng hơn cả phải nhắc tới máy đục rãnh tường Trung Quốc. Nguyên nhân mà máy đục rãnh tường Trung Quốc được sử dụng phổ biến như vậy là bởi máy có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và bền bỉ mà vẫn hội tụ đầy đủ tính năng của một máy cắt đục thông thường. Đặc biệt là giá thành của chúng thuộc hàng "dễ thở" so với nhiều loại máy khác. Sau đây, siêu thị điện máy Hải Minh xin chỉ ra 3 loại máy đục rãnh tường Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay.

 
3 Loại máy đục rãnh tường Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay
3 Loại máy đục rãnh tường Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay

>>> Xem thêm: Cách sử dụng pa lăng xích kéo tay 500kg

1. Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi WC3836 (4.8KW)

WC3836 (4.8KW) có công suất lớn 4.800w, lưỡi cắt sắc bén và rắn chắc giúp thực hiện công việc nhanh chóng với hiệu suất tối đa mà không làm hư hại bề mặt hay cấu trúc của vật liệu. Ngoài ra, máy cắt rãnh tường 5 lưỡi WC3836 (4.8KW) sử dụng nguồn điện áp dân dụng 220V-50Hz nên dễ dàng đối nối và sử dụng.
 
Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi WC3836 (4.8KW)
Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi WC3836 (4.8KW)

2. Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi BX156

Cũng tương tự WC3836 (4.8KW), BX156 cũng được trang bị động cơ có công suất lớn là 4800W, độ sâu cắt đục rãnh 22-50mm, tốc độ không tải 6800rpm kết hợp cùng 5 lưỡi cắt kim cương giúp cho việc cắt đục trở nên dễ dàng và chuẩn xác. Bên cạnh đó, máy đục rãnh tường 5 lưỡi BX156 còn có những phụ kiện đi kèm gồm: 1 hộp đựng màu đen, 2pcs phụ kiện tháo lắp, 1pc khóa, 1 bộ bàn chải  tùng carbon, 1pc ống dẫn nước 1m, 1pc bơm chìm.
 
Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi BX156
Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi BX156

3. Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W)

Z1R (1100W) thuộc dạng thiết bị cầm tay loại nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc lớn. Tốc độ cắt tối đa có thể lên tới 10-15m tường/phút, được tích hợp hút bụi công suất lớn do làm giảm thiểu khả năng bụi bẩn trong quá trình sử dụng máy gây ra. Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W) sử dụng lưỡi cắt chuyên dụng hình múi khế nên có thể tạo rãnh tường, đi đường điện, đường nước với tốc độ cực nhanh.
Tổng kết lại, tùy vào yêu công việc cũng như vấn đề tài chính mà bạn lựa chọn loại máy tạo rãnh tường phù hợp.

 
Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W)
Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W)

Mua máy đục rãnh tường ở đâu chất lượng?

Hiện nay, siêu thị điện máy Hải Minh đang phân phối các loại máy cắt đục rãnh tường chất lượng với giá thành cực tốt. Tất cả sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hay tem nhãn theo đúng quy định của nhà sản xuất.Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài, chính sách bán hàng tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, HẢI MINH tự tin đem lại cho mọi người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.
Ngoài ra, HẢI MINH còn cung cấp các loại máy khác quý khách hàng có thể tham khảo: tời điện, pa lăng, đầm bàn, đầm cóc, máy phun sơn, máy hàn điện tử mini, máy trộn bê tông, khoan từ,...
Trở về
Thông tin khác