4 dòng máy khoan từ giá rẻ BDS MAB được ưa chuộng

Máy khoan từ hay có tên gọi khác là máy khoan từ tính hay máy khoan đế từ. Đây là thiết bị được dùng để cắt, khoan trên thép tấm hay thép ống,... Máy khoan từ sở ưu điểm vượt trội mà các dòng máy khoan thông thường không có được đó là có tính điện từ cao giúp giữa chặt vật liệu được khoan khiến cho đường khoan chuẩn xác và an toàn cho người sử dụng.

Nhờ có tính điện cho nên khi máy được kích hoạt sẽ gắn chặt vào vật liệu thép cần cắt, khoan cho phép người sử dụng có thể thay đổi hành trình cắt, khoan một cách dễ dàng và chắc chắn mà không làm cho máy bị tuột hoặc di chuyển qua lại trong quá trình sử dụng. Máy khoan từ có khả năng làm việc tốt ở mọi vị trí từ trên cao, nằm ngang, nghiêng hay xoay ngược lại.
máy khoan từ giá rẻ BDS
 
Trên thị trường máy khoan từ hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng, tuy nhiên nổi bật trong số đó là cái tên BDS MAB. Đây là dòng máy khoan từ giá rẻ và chất lượng được sản xuất tại Đức. Sau đây, siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu tới bạn đọc và khách hàng 4 Dòng máy khoan từ giá rẻ BDS MAB được ưa chuộng hiện nay.

1. Máy khoan từ điện BDS MAB 100

MAB 100 là dòng khoan từ tính kích thước nhỏ gọn và trọng lượng thấp chỉ với 9,9 kg. Cách thức vận hành MAB100 hết sức đơn giản, chiều cao thiết kế nhỏ 300/370 mm, công suất đạt 1050W với tốc độ là 460 vòng / phút. Người sử dụng được an toàn nhờ máy thiết kế cáp nội bộ.

Video giới thiệu máy khoan điện từ BDS MAB 100

Một số thông tin kĩ thuật máy khoan của đức:

  • Loại đầu kẹp mũi khoan: 19 mm (3/4’’)
  • Đường kính mũi khoan: Ø12 – 30 mm
  • Kích thước đế từ (R x D x C): 80 x 160 x 41.5 (mm)
  • Kích thước máy (R x D x C)  157 x 230 x 300 – 370 (mm)
  • Nút bật / tắt nam châm: Có

2. Máy khoan từ điện BDS MAbasic 200

Máy khoan từ BDS giá rẻ MAbasic 200 có kích thước nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ với công suất động cơ đạt 900W, 1 cấp tốc độ và đầu được gắn dao loại 19mm 3/4″weldon shank chuyên dùng để gắn mũi khoan từ. Máy khoan từ điện BDS MAbasic 200 sở hữu đường kính mũi khoan  Ø12 - 32 mm, mũi khoan xoắn Ø13 mm. BDS MAbasic 200 cho hiệu suất làm việc cao mà giá thành lại hợp lý.
Máy khoan từ điện BDS MAbasic 200

3. Máy khoan từ điện BDS MAbasic 400

BDS MAbasic 400 là máy khoan từ được thiết kế chuyên dùng nên trang bị đầu kẹp mũi khoan từ 3/4″ weldon shank, có 2 cấp tốc độ số cơ và khoan với mũi khoan xoắn 16mm. BDS MAbasic 400 chuyên dùng khoan lỗ thép tấm, khoan lỗ trên dầm xà hình chữ U - V - I, thi công điện, cầu vượt dầm thép,đường ray, cầu sắt, nhà thép tiền chế…
Máy khoan từ điện BDS MAbasic 400

4. Máy khoan từ điện BDS MAbasic 450

Máy khoan đế từ MABasic 450 được trang bị trục côn MT2 nên có thể dùng mũi khoan đuôi côn gồm mũi khoan xoắn gắn trực tiếp để khoan Ø18 mm và mũi khoan từ cắt được Ø40mm. Với 2 cấp tốc độ giúp máy đảm bảo cắt được mũi cắt từ 12mm đến 40mm. BDS MAbasic 450 sử dụng mũi khoan từ thép gió HSS và mũi khoan từ hợp kim TCT. Máy khoan từ điện BDS MAbasic 450 có công suất mạnh mẽ 1150 W đảm bản máy hoạt động ổn định, bền bỉ và cho hiệu suất làm việc cao.
 
Máy khoan từ điện BDS MAbasic 450
 
Trên đây là 4 loại máy khoan từ giá rẻ  BDS MAB đang được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, siêu thị điện máy Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy khoan từ, motor khuấy sơn, máy xoa nền bê tông, máy đục rãnh tường, đầm thước, đầm dùi,…đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành phải chăng. Mọi thắc mắc và tư vấn bạn vui lòng gọi tới Hotline... để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Trở về
Thông tin khác