4 Loại Máy Hút Ẩm Mini Tốt Nhất

Căn nhà của bạn bị ẩm mốc, quần áo không thể khô sau khi giặt dẫn tới tình trạng xuất hiện mùi hôi khó chịu trong thời tiết nồm. Giải pháp lúc này là sử dụng máy hút ẩm, với tính năng cân bằng độ ẩm giúp căn phòng của bạn trở nên thông thoáng và thơm tho hơn.
 
4 Loại máy hút ẩm mini tốt nhất
4 Loại máy hút ẩm mini tốt nhất

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu tác dụng của máy hút ẩm

Đúng như cái tên, máy hút ẩm được dùng để cân bằng độ ẩm trong phòng, giúp không khí trong phòng thông thoáng và thơm mát. Bên cạnh đó, thiết bị này còn loại trừ triệt để những vi khuẩn gây hại là tác nhân dẫn tới các bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ. Nên việc dùng máy hút ẩm trong gia đình của bạn là điều vô cùng cần thiết.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng và sự đa dạng của các thương hiệu máy hút ẩm khiến không ít người tiêu dùng bối rối trong việc lựa chọn phù hợp. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 4 loại máy hút ẩm mini tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE

Máy hút ẩm mini Lotte Feelinx LDF-170AE được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, do tập đoàn nổi tiếng Lotte thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều chương trình hoạt động mới tiện ích. Lotte Felinx LDF-170V có công suất hút ẩm 17 lít/ngày phù hợp cho phòng có diện tích lên đến 30m2, máy chạy êm và tiết kiệm điện năng.
 
Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE
Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE
Máy hút ẩm Lotte Feelinx LDF-170AE sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh với máy nén(Block) với bảng điều khiển điện tử hiển thị rộng các chương trình cài đặt cũng như hiện thị độ ẩm thực tế giúp dễ dàng thao tác trong việc vận hành. Đặc biệt, nó còn có hai cửa xả khí khô lên trên và xuống dưới giúp việc làm khô sàn nhà cũng như sấy khô quần áo diễn ra nhanh chóng.

2. Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU

Được sản xuất bởi hãng Aikyo Nhật Bản, Aikyo AD-14B-EU là dòng điều khiển cơ với núm xoay cài đặt độ ẩm cùng công suất hút ẩm là 14 lít/ngày, tiêu thụ điện 240W và được tích hợp đèn báo tình trạng hoạt động của máy. Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU vận hành hoàn toàn tự động, máy sẽ tự ngắt khi độ ẩm trong không khí hạ xuống dưới mức cài đặt và chạy trở lại khi  độ ẩm trong không khí cao hơn mức cài đặt.
 
Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU
Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU

3. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

Thuộc dòng máy phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N sở hữu những tính năng nổi bật như:
- Độ ồn cực thấp phù hợp dùng trong phòng ngủ hay những khu vực cần yên tĩnh.
- Được tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường cùng kiểu dáng hiện đại.
- Có màng lọc loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi  trong không khí
- Công suất hút ẩm 12 lít/ngày
- Có chế độ hẹn giờ.

 
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

4. Máy hút ẩm Edison ED-12B

Máy hút ẩm mini Edison ED-12B được sản xuất tại Thái Lan, có công suất hút 12 lít/ngày, thích hợp dùng trong phòng khoảng 15m2. Edison ED-12B được vận hành tự động, lọc khí bằng nylon (rửa được), có các đèn báo các chế độ, thiết kế nhỏ gọn và được trang bị thêm 4 bánh xe dễ dàng di chuyển và vận hành.
 
Máy hút ẩm Edison ED-12B
Máy hút ẩm Edison ED-12B
Trên đây là 4 loại máy hút ẩm mini tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên của siêu thị Hải Minh đã giúp bạn đọc và người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm máy hút ẩm mini cũng như máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp phù hợp. Để biết thêm thông tin từng sản phẩm và tư vấn bạn vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc tới cơ sở gần nhất của siêu thị Hải Minh trên toàn quốc.
Trở về
Thông tin khác