5 Cách Nhanh Chóng Và Dễ Dàng Để Chọn Pa Lăng Điện Chính Xác

Bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn pa lăng điện nào cho phù hợp với công việc của mình? Với vô vàn các sản phẩm trên thị trường làm sao để có thể lựa chọn một cách chính xác? Hãy tham khảo ngay 5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn Pa lăng điện chính xác được Hải Minh chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn Pa lăng điện chính xác

1. Tải trọng và chiều cao nâng hạ

- Để lựa chọn chính xác sản phẩm bạn muốn mua thì đầu tiên bạn cần biết được tải trọng của vật liệu cần nâng hạ, nên làm tròn số khoảng 250kg, 500kg hay 1 tấn. Bởi tùy thuộc vào từng model mà có khả năng nâng hạ được từng tải trọng cho phép từ nhà sản xuất.
Để lựa chọn bạn nên chọn pa lăng có tải trọng nâng hạ lớn hơn tải trọng bạn cần nâng. Ví dụ như: bạn cần nâng vật có tải trọng lớn hơn 3 tấn thì nên mua pa lăng điện có sức tải 4 tấn để đảm bảo sự an toàn trong quá trình hoạt động.  
- Tiếp đến là bạn phải xác định chiều cao nâng vật, cụ thể là từ vị trí vật thể cần nâng tới điểm dừng là bao nhiêu và tới vị trí định lắp đặt pa lăng là bao nhiêu?
Ví dụ: vật nâng đặt trên mặt sàn mà mặt sàn đến điểm dừng cần nâng có khoảng cách là 5 mét, bạn cần xích nâng hoặc cáp nâng phải dài ít nhất là 5 mét. Để chắc chắn chúng ta nên dùng loại xích, dây cáp có chiều dài lớn hơn khoảng cách cần nâng.

 
Pa lăng xích điện
Xích và dây cáp được bán theo mét cố định nên bạn không thể tự ý gắn hay thêm chiều dài sẽ không an toàn khi nâng. Vì thế, bạn cần phải đo lường chính xác chiều cao nâng.
Tùy thuộc vào từng pa lăng xích mà có độ dài dây nhất định 3m, 5m,6m nếu bạn cần dây dài hơn thì tại Siêu thị Hải Minh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

2. Tốc độ nâng và nguồn điện sử dụng

Để xác định tốc độ nâng vật bạn nên xem xét tới các tiêu chí như: vật nâng là gì? Có dễ vỡ hay không? Có bị ảnh hưởng khi bị nâng lên quá nhanh? Môi trường xung quanh có phù hợp cho việc vận hành pa lăng ở tốc độ bạn mong muốn hay không?
Tùy vào từng model pa lăng điện hay pa lăng cáp mà có tốc độ nâng nhanh hay chậm, thường thì sẽ có tốc độ trung bình là 6m/phút.
Ví dụ:
- Pa lăng xích điện Yamafuji KKBB01-01 di chuyển: Có trọng tải là 1 tấn, tốc độ nâng hạ 6.8m/p, điện áp 380V.
- Pa lăng xích điện Yamafuji KKBB01-02 di chuyển: Có trọng tải là 1 tấn, tốc độ nâng hạ 3.9 m/p, điện áp 380V.
Tiếp đến là nguồn điện sử dụng là 1 pha hay 3 pha để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như không gây ra hiện tượng cháy máy hay không đủ tải.
 5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn Pa lăng điện chính xác

3. Chiều dài dây tay bấm điều khiển

Thông thường chiều dài của dây tay bấm điều khiển tới pa lăng treo trên không thường ngắn hơn dây xích hay cáp một khoảng 1,2m.
Ví dụ: dây xích dài 5m thì dây tay bấm điều khiển tiêu chuẩn sẽ là 3,8m hoặc cách mặt sàn 1,2m.
Tuy nhiên, trong các trường hợp nâng hạ tự hầm/hố thì chiều dài dây sẽ cần thay đổi không áp dụng được theo tiêu chuẩn trên.

4. Hình thức lắp đặt của Pa lăng

Pa lăng điện và pa lăng cáp điện có hai dạng là cố định và di chuyển. Vì thế, sẽ được lắp đặt bằng cách treo trực tiếp cố định hoặc treo lên con chạy di chuyển.
- Đối với pa lăng điện cố định khi lắp đặt sẽ được gắn thêm một móc ở trên đỉnh của pa lăng và móc vào cố định không xoay 360 độ được.
- Đối với dòng pa lăng điện, cáp di chuyển sẽ được gắn trên con chạy di chuyển thích hợp cho những nơi bị giới hạn độ cao.

 
Cấu tạo của Pa lăng điện

5. Đơn vị cung cấp Pa lăng điện uy tín tại Hà Nội

Bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín các thiết bị nâng hạ với quy mô lớn nhiều cửa hàng như Siêu thị Hải Minh. Tại đây, các sản phẩm như pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện, xích kéo tay, lắc tay hay tời điện luôn đảm bảo chất lượng cao cùng giá thành phù hợp.

Nếu bạn vẫn đang hoang mang chưa biết lựa chọn ra sao có thể liên hệ tới Hotline của chúng tôi tại Hà Nội: 024.3221.6365 - HCM: 028.3510.2786 để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ lắp đặt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Mua pa lăng ở đâu chất lượng, giá tốt Hà Nội? Tại đây.
Trở về
Thông tin khác