5 Dòng Máy Hút Ẩm Gia Đình Được Đánh Giá Tốt Nhất 2019

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình sử dụng máy hút ẩm để cân bằng lại độ ẩm trong gia đình. Một chiếc máy hút ẩm giúp ngôi nhà của chúng ta luôn khô ráo, tránh tình trạng ẩm mốc vào những ngày mưa nhiều. Chúng tôi xin đưa ra top 5 dòng máy hút ẩm gia đình được đánh giá tốt nhất 2019.
 
5 Dòng máy hút ẩm gia đình được đánh giá tốt nhất 2019

Máy hút ẩm AIKYO AD-18B

Máy hút ẩm AIKYO AD-18B được thiết kế có vỏ ngoài bằng thép chống gỉ, có kích thước nhỏ gọn, tương đối nhẹ, thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Máy có công suất hút ẩm lên tới 18 lít/ ngày, sử dụng nguồn điện 1 pha và có khối lượng 11kg. Đây là dòng máy hút ẩm có khả năng hút ẩm nhanh chóng, giúp kiểm soát độ ẩm trong không gian ngôi nhà hiệu quả.

Máy hoạt động hoàn toàn tự động chỉ với 1 thao tác điều khiển vô cùng đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng khởi động máy. Máy hút ẩm được đánh giá là hoạt động ổn định, ít gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh và vô cùng tiết kiệm năng lượng.

Máy có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau nhờ thiết kế thêm bánh xe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được đánh giá là thân thiện với môi trường.
Máy hút ẩm AIKYO AD-18B

Máy hút ẩm Fujie HM – 630EC

Đây là dòng máy hút ẩm sử dụng công nghệ của Nhật Bản nên chất lượng được đảm bảo. máy được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như hẹn giờ, thoát và báo nước đầy tự động cùng bộ lọc Carbon.

Máy đáp ứng đầy đủ 5 chức năng: điều hòa làm mát, phun ẩm, hút ẩm, điều hòa không khí và chức căng sưởi ấm. Ngoài ra máy còn được trang bị quạt gió tự động và có khả năng xoay chiều vô cùng tiện lợi.

 
Máy hút ẩm Fujie HM – 630EC

Máy hút ẩm Fujie HM – 630EB

HM – 630EB là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc hút hết không khí trong không gian căn nhà với khả năng hút ẩm lên tới 30 lít/ ngày. Đây là dòng máy hút ẩm giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện trong việc di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà. Máy có tác dụng làm giảm lượng khí ẩm xuống mức an toàn, đem đến một không gian khô thoáng, không bị nấm mốc xâm nhập.
Máy hút ẩm Fujie HM – 630EB

Máy hút ẩm HM – 916EC

Đây là sản phẩm máy hút bụi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có công suất hút ẩm 16 lít/ ngày. Máy được trang bị cánh đảo gió 2 chiều lên – xuống, sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cùng máy nén lạnh và màng lọc thô.

Máy hút ẩm HM – 916EC có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài, làm việc với cường độ lớn mà vẫn đảm bảo khả năng hút ẩm.

Nếu bạn có nhu cầu công suất hút ẩm 18 lít ngày thì có thể tham khảo thêm dòng cùng hãng cao hơn chút là HM – 918EC. Và thắc mắc về việc Sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC có tốt không? Thì hãy đọc ngay bài viết được cung cấp bởi chúng tôi nhé.

 
Máy hút ẩm HM – 916EC

Máy hút ẩm HM – 930EC

Đây là dòng máy hút ẩm của FujiE với thiết kế viền vân gỗ đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao. Máy hoạt động không gây ra tiếng ồn với công suất hút ẩm 30 lít/ ngày. Ngoài ra máy còn có khả năng sấy khô quần áo và có quạt gió làm mát giúp lưu thông không khí hiệu quả.
 
Máy hút ẩm HM – 930EC
 
Tất cả các model máy hút ẩm kể trên đều được phân phối trực tiếp chính hãng tại siêu thị Hải Minh. Còn rất nhiều sản phẩm khác đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn lựa chọn, nếu bạn muốn hút ẩm cho toàn bộ ngôi nhà rộng lớn có thể tham khảo sang các dòng máy hút ẩm công nghiệp để đảm hiệu quả hút ẩm tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác