5 Lý Do Nên Chọn Mua Máy Đầm Cóc Honda

Máy đầm cóc là thiết bị máy xây dựng đang được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng lớn nhỏ, với nhiều ưu điểm mang lại lợi ích cho người dùng. Máy đầm cóc có cấu tạo rất đơn giản, rất dễ sử dụng được các chủ thầu xây dựng lựa chọn sử dụng.
5 Lý do nên chọn mua máy đầm cóc Honda
5 Lý do nên chọn mua máy đầm cóc Honda

>>> Bài viết quan tâm: 6 Dòng máy phun sơn cầm tay tốt nhất hiện nay

Máy đầm cóc là một trong những thiết bị máy làm nền móng trong các công trình xây dựng, có khả năng lèn chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu khiến cho bề mặt móng bền và cứng hơn. Đặc biệt với cấu tạo nhỏ gọn, máy đầm cóc dùng được ở những không gian việc có diện tích nhỏ hẹp như kênh mương, đường ống nước, chân cột điện…
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy đầm cóc như: Mikasa, Tacom, Conmec, Honda, Hitachi... Trong đó, máy đầm cóc Honda là thương hiệu đang được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Bài viết hôm nay, tôi sẽ chỉ ra 5 Lý do nên chọn mua máy đầm cóc Honda.

Lý do nên chọn máy đầm cóc Honda

- Máy đầm cóc Honda có cấu tạo rất đơn giản, rất dễ sử dụng hoạt động theo cơ chế tự động nén. Hoạt động ổn định trong mọi điều kiện môi trường.
- Được thiết kế chắc chắn và hoạt động mạnh mẽ tạo ra lực nén mạnh giúp nền đất trở nên cứng và chắc chắn, không bị sụt lún. Máy đầm cóc Honda có thể làm việc được cả trên nền ướt và nền khô.
Đầm cóc Honda được thiết kế chắc chắn và hoạt động mạnh mẽ
Đầm cóc Honda được thiết kế chắc chắn và hoạt động mạnh mẽ
- Vận hành với hiệu suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí giá thành sản phẩm.
- Ít bị hư hỏng, bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng, ít tốn kém
- Thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng vận chuyển từ công trình này tới công trình khác.

Cách sử dụng máy đầm cóc Honda hiệu quả

- Khi động cơ chạy thì bắt đầu từ từ tăng ga. Khi ga ổn định thì bắt đầu đưa đàm cóc vào để đầm, do máy đầm cóc nhảy lên nhảy xuống nên người điều khiển cần giữ máy một cách chắc chắn.
Cách sử dụng máy đầm cóc Honda hiệu quả
Cách sử dụng máy đầm cóc Honda hiệu quả
- Di chuyển đầm cóc liên tục trên khắp bề mặt cần đầm, không nên đầm quá lâu tại một vị trí bởi sẽ dễ khiến sàn nhà bị nghiêng.
- Vệ sinh máy sạch sẽ khi dùng xong

Một số máy đầm cóc Honda đang được ưa chuộng hiện nay

Một số loại đầm cóc Honda ưa chuộng hiện nay như: HCD 100, HCD 110, NTK-72C, NTK-72, RM80, NTK-72S, HCD90,.. Hiện nay, siêu thị Hải Minh là nhà phân phối uy tín máy đầm cóc Honda chính hãng với giá thành cực tốt. Mọi thông tin chi tiết từng máy đầm cóc và giá máy xin vui lòng gọi tới Hotline của Hải Minh để được tư vấn kịp thời.
Một số máy đầm cóc Honda đang được ưa chuộng hiện nay
Một số máy đầm cóc Honda đang được ưa chuộng hiện nay
Ngoài đầm cóc Honda, Hải Minh còn cung cấp nhiều loại thiết bị xây dựng khác như: tời xây dựng, đầm thước, đầm bàn, máy trộn bê tông, máy cắt bê tông, máy đục rãnh tường,...
Trở về
Thông tin khác