5 Nguyên Tắc Cần Nhớ Khi Lựa Chọn Máy Xoa Nền Bê Tông

Máy xây dựng hiện nay có rất nhiều loại với những mục đích sử dụng khác nhau. Nhưng  chúng đều có mục đích chung là làm cho công trình xây dựng bền đẹp, chất lượng tốt, thời gian làm việc được cải thiện rút ngắn hơn. Đa phần khách hàng khi chọn lựa máy xây dựng như: đầm dùi, đầm bà, đầm thước, đầm cóc, máy cắt bê tông,... đều nghĩ rằng công việc mua là một việc dễ dàng. Nhưng trong thực tế đó có thể rất phức tạp, đặc biệt là bởi vì có vô số các lựa chọn mà khách hàng sẽ phải đối mặt. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra 5 nguyên tắc cần nhớ để lựa chọn máy xoa nền bê tông để các bạn tham khảo.
 
5 nguyên tắc cần nhớ khi lựa chọn máy xoa nền bê tông
5 nguyên tắc cần nhớ khi lựa chọn máy xoa nền bê tông
>>> Tin thêm: cách xử lí một số lỗi khi vận hành máy đầm cóc                          

1. Các kiểu máy xoa nền bê tông

Các loại máy xoa nền bê tông rất đã dạng về chủng loại, mẫu mã. Tùy vào khả năng tài chính và quy mô của công trình nhà đầu tư có thể lựa chọn loại máy thích hợp. Hiện nay có các loại máy xoa nền bê tông:
• Máy xoa tự hành.
• Máy rãi bê tông.
• Máy xoa nền bê tông cầm tay.
• Máy cắt bê tông ướt.
• Thước gạt siêu phẳng.
Máy xoa nền bê tông kết hợp thước gạt siêu phẳng
Máy xoa nền bê tông kết hợp thước gạt siêu phẳng

2. Giá máy xoa nền bê tông

Cũng giống như trong trường hợp mua bất kỳ sản phẩm khác, giá là vấn đề cần cân nhắc khi tìm mua một thiết bị máy móc làm nền bê tông.  Một số người có thể lựa chọn những sản phẩm với giá rẻ nhất có sẵn trên thị trường, nhưng như vậy có thể không phải là điều tốt.
Có những trường hợp giá cả là biểu hiện của chất lượng, giá rẻ mà rẻ thì tương đương với sản phẩm kém chất lượng. Bạn phải học cách làm thế nào để tìm sự cân bằng giữa giá máy xoa nền bê tông và chất lượng nhằm đưa ra lựa chọn tốt nhất mà không phải hối tiếc.

 
Cân bằng giữa giá máy xoa nền bê tông và chất lượng của máy
Cân bằng giữa giá máy xóa nền bê tông và chất lượng của máy 

3. Nguồn điện

Các máy xoa nền bê tông chạy điện là những loại công cụ phổ biến nhất trên thị trường, có thể là do hiệu quả chi phí của chúng. Tuy nhiên, để sử dụng chúng bạn cần phải chắc chắn rằng có thể đấu nối với nơi cấp điện gần công trường làm việc (Lưu ý: 1 pha - 220v, hay 3 pha 380v). Vì những lý do của tính di động, nhiều người lựa chọn sử dụng những máy xoa nền bê tông chạy bằng xăng để tiện vận chuyển.

4. Lựa chọn máy xoa nền bê tông mới hay cũ
Nếu bạn đang làm việc với một ngân sách eo hẹp, bạn có thể muốn xem xét việc mua các máy xoa nền bê tông mà đã qua sử dụng vì nói chung là chúng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, về vấn đề này thì bạn không thể chắc chắn chất lượng và chức năng của những máy đã qua sử dụng.

Lựa chọn máy xoa nền bê tông mới hay cũ

Lựa chọn máy xoa nền bê tông mới hay cũ

Điều này làm cho việc mua một chiếc máy mới hoàn toàn là lựa chọn tốt hơn. Mặc dù chúng làm bạn có thể tốn kém hơn, nhưng chúng đem lại cho bạn sự an tâm vì chất lượng vượt trội của chúng

5. Lựa chọn công ty địa chỉ cung cấp xoa nền bê tông tốt uy tín
Hiện nay, trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán các loại máy xoa nền bê tông . Các địa chỉ này đều dùng những lời có cánh để đưa khách hàng bối rối trong việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm.

Siêu thị điện máy Hải Minh là điểm cung cấp máy xoa nền bê tông chất lượng

Siêu thị điện máy Hải Minh là điểm cung cấp máy xoa nền bê tông chất lượng

Để lựa chọn máy đầm dùi hoặc các thiết bị phục vụ cho công trình tốt, quý khách hãy chọn mua các công ty lớn, các siêu thị có tiềm lực như Siêu thị điện máy HẢI MINH để được sản phẩm đúng chất lượng, đúng chi phí phải bỏ ra, và được phục vụ tốt. Siêu thị HẢI MINH chuyên cung cấp các loại máy công nghiệp-xây dựng chính hãng, chất lượng tốt, giá thành mềm mại nhất thị trường. Hãy tới siêu thị của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lớn nhất

Trở về
Thông tin khác