8 Điều Bạn Nên Biết Khi Mua Máy Thái Thịt Đông Lạnh

Một chiếc thái thịt đông lạnh đã không còn xa lạ với chúng ta. Việc sử dụng máy thái thịt đông lạnh vừa giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm được công sức để thái thịt đông lạnh. Bài viết 8 Điều bạn nên biết khi mua máy thái thịt đông lạnh sau đây sẽ giúp bạn khi mua máy thái thịt đông lạnh.
 
8 Điều bạn nên biết khi mua máy thái thịt đông lạnh

1. Lựa chọn loại máy thái thịt đông lạnh phù hợp

Máy thái thịt đông lạnh gồm 2 loại là thái thịt tự động và bán tự động. Trong đó máy thái thịt đông lạnh bán tự động thường có kích thước và công suất hoạt động lớn, dễ dàng cắt được các loại thịt đông lạnh.
Trong khi đó, máy thái thịt tự động hoạt động dựa trên hệ thống động cơ và không cần thiết sự hỗ trợ của người sử dụng như máy thái thịt bán tự động.

2. Lưỡi dao của máy thái thịt tự động

Lưỡi dao của máy thái thịt đông lạnh có 2 kích cỡ là 250 và 300mm, đều được làm từ thép nguyên khối có độ bền cao và dễ dàng khi sử dụng.

3. Núm điều chỉnh
Các loại máy thái thịt đông lạnh được trang bị núm vặn điều chỉnh độ dày mỏng của miếng thịt ở gó bên phải của máy. Trên bề mặt của núm có các con số tương ứng với độ dày của lát thịt từ 1 đến 12mm.

 
Núm điều chỉnh máy thái thịt

4. Bộ mài lưỡi dao
Bộ mài dao là 1 linh kiện đi kèm khi mua máy, có thể dễ dàng tách rời khi không dùng. Khi lưỡi dao của máy thái thịt đông lạnh bị mòn, bạn chỉ cần lắp bộ mài dao vào máy và cho máy hoạt động.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút phía bên trên bộ đá mài khi lưỡi dao bắt đầu quay. Khi quay tất cả bề mặt của lưỡi dao đều được tiếp xúc với bộ mài dao, do đó lưỡi dao sẽ được mài sắc bén như ban đầu.

 
Bộ mài lưỡi dao

5. Thân máy thái thịt đông lạnh

Các loại máy thái thịt đông lạnh đều được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, có thiết kến chắc chắn và có bộ phận chống tiếp xúc rung lắc và tránh gây ra tiếng ồn trong quá trình máy hoạt động.  Ngoài ra thân máy còn đặc biệt có khả năng chống gỉ sét cao, giúp cho máy đảm bảo vệ sinh và giúp đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng.

6. Động cơ máy
Đối với máy thái thịt bán tự động được trang bị động cơ có công suất 320W. Đối với máy sử dụng động cơ với công suất 420W thường được dùng để thái nhiều loại thịt đông lạnh do công suất lớn.

7. Tay đè và máng trượt thịt
Máy trượt thịt và tay đè có tác dụng chứa và cố định thịt không cho trượt ra ngoài khi thái.

 
Tay đè và máng trượt thịt

8. Thanh cố định
Thanh cố định được sử dụng nhằm khắc phục tình trạng miếng thịt bị dịch chuyển.

Mong rằng với những lưu ý mà chúng tôi đưa ra sẽ là những thông tin bổ ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn loại máy thái thịt đông lạnh cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Tầm giá dưới 6 triệu nên mua máy thái thịt nào? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy cắt thái thịt chín, tươi sống, đông lạnh cùng nhiều thiết bị máy móc khác như máy in hóa đơn, máy hút ẩm, máy đếm tiền, đọc mã vạch, xay thịt, đùn thịt,...
Trở về
Thông tin khác