Báo Giá Máy Cắt Rãnh Tường KEN 4545B

Đối với công việc tạo đường ống nước, đường dây điện, hệ thống ống cho máy lạnh, làm mát, thông gió công nghiệp... thì không thể không sử dụng đến thiết bị chuyên dụng như máy cắt rãnh tường. Sử dụng máy cắt rãnh tường đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công mà còn giảm thiểu đáng kể nhân công, thời gian và chi phí vận hành.
Báo giá máy cắt rãnh tường KEN 4545B
Báo giá máy cắt rãnh tường KEN 4545B

>>> Tin thêm: Ưu điểm của khoan từ Nitto WA-500

Trong thị trường nhộn nhịp như hiện nay, việc tìm được loại máy cắt rãnh tường phù hợp là điều hết sức dễ dàng. Những thương hiệu máy cắt rãnh tường nổi tiếng hiện nay gồm Macroza, Hitachi, Makita, Yamafuji, Gaowang, Ken, Trung Quốc,.. Giá thành từng loại máy có sự phân biệt rõ rệt, trong đó dòng máy cắt rãnh tường giá rẻ phải kể tới KEN 4545B. Sau đây, siêu thị Hải Minh sẽ báo giá máy cắt rãnh tường KEN 4545B và tính năng nổi bật của loại thiết bị này.

Tính năng nổi bật của máy cắt rãnh tường KEN 4545B

Máy cắt rãnh tường KEN 4545B là sản phẩm của thương hiệu Ken có xuất xứ từ Đài Loan nhưng được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Mỹ. KEN 4545B được trang bị đầy đủ các chức năng của một máy cắt rãnh tường hiện đại và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

KEN 4545B có công suất làm việc lớn 1500W cùng tốc độ vòng quay lên tới 7000 vòng/phút, đường kính cắt đá Ø 150mm với độ sâu cắt tối đa 8-45mm giúp máy cắt nhanh, hiệu quả và bền bỉ. Với thiết kế cực nhỏ gọn chỉ 5.7kg giúp dễ vận hành và di chuyển, ứng dụng tốt cho công việc lắp điện nước làm tăng năng suất lao động. Ngoài ra, máy cắt rãnh tường KEN 4545B còn sở hữu những ưu điểm bật sau:

Thông tin kỹthuật máy cắt rãnh tường KEN 4545B
Thông tin kỹthuật máy cắt rãnh tường KEN 4545B

- Động cơ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tối đa tiếng ồn, đảm bảo người sử dụng được làm việc trong điều kiện tốt nhất.
- Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp máy hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng.
- Tay cầm máy dài, kết hợp với tay cầm phụ giúp người sử dụng cầm máy chắc chắn và dễ dàng thao tác.
- Có thể kết hợp với các loại máy hút bụi, giúp giảm thiểu được những loại bụi độc hại, không gây ô nhiễm đến môi trường.
- Lưỡi cưa được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền tuyệt đối.
- Giá máy cắt rãnh tường Ken 4545B cực hợp lý, phù hợp với mọi người tiêu dùng.

Tính năng nổi bật của máy cắt rãnh tường KEN 4545B
Tính năng nổi bật của máy cắt rãnh tường KEN 4545B

Báo giá máy cắt rãnh tường KEN 4545B

Kết luận, máy cắt rãnh tường Ken 4545B là chiếc máy thích hợp với mọi công trường xây dựng có quy mô từ nhỏ đến lớn. Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm Ken chính thức tại Việt nam.

Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đục rãnh tường KEN 4545B giá rẻ
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đục rãnh tường KEN 4545B giá rẻ

Hiện tại, giá máy cắt rãnh tường Ken 4545B tại Hải Minh là 2.900.000 VNĐ. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp các loại máy cắt rãnh tường đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cùng nhiều dòng máy xây dựng khác như: máy cắt bê tông giá rẻ, tời kéo mặt đất, máy đầm cóc, đầm bàn, đầm dùi, máy phun sơn, khoan từ, pa lăng xích kéo tay,… với giá thành cực hợp lý. Để được tư vấn và báo giá bạn vui lòng gọi tới Hotline của Hải Minh sẽ được hỗ trợ miễn phí.

Trở về
Thông tin khác