Báo Giá Máy Đầm Cóc GX200 (Thái Lan) Chân Cao

Máy đầm cóc hay còn có tên gọi khác là máy đầm đất, là thiết bị được dùng để thi công nền móng tại các công trình xây dựng. Sử dụng máy đầm cóc giúp nền móng trở nên rắn chắc, đạt yêu cầu mà không tốn nhiều thời gian và công sức, tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư.
Báo giá máy đầm cóc GX200 (Thái Lan) Chân cao
Báo giá máy đầm cóc GX200 (Thái Lan) Chân cao

>>> Bài viết quan tâm: Lý do bạn nên chọn máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy đầm cóc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Honda, Hitachi, Mikasa, Wacker Neuson,..vv với nhiều mức giá phù hợp với mọi người tiêu dùng. Nhắc tới dòng máy đầm cóc chất lượng, giá thành phải chăng khó lòng bỏ qua máy đầm cóc GX200 (Thái Lan) Chân cao. Đây loại máy đang được nhiều nhà thầu xây dựng lựa chọn sử dụng. Vậy máy đầm cóc GX200 (Thái Lan) Chân cao có ưu điểm gì? Báo giá máy đầm cóc GX200 (Thái Lan) Chân cao?

Ưu điểm của máy đầm cóc Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao

Đây là dòng máy đầm đến từ thương hiệu Honda, loại này sử dụng động cơ Honda GX200 chính hãng của Thái Lan với công suất lên đến 6,5 HP cung cấp lực đầm 75Nm mạnh mẽ cùng với tần số rung 460-750 lần / phút.
Video Máy đầm cóc Honda: Sử dụng động cơ Honda GX 160 và GX 200 Thái Lan chính hãng

 Biên độ nhảy cao 45-70mm giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, máy đầm cóc Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao còn hội tụ những ưu điểm vượt trội sau:
- Hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn
- Tiêu hao nhiên liệu thấp
- Cấu tạo chắc chắn, có khung sắt bảo vệ động cơ khỏi sự va đập

Ưu điểm của máy đầm cóc Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao
Ưu điểm của máy đầm cóc Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao

- Tay cầm chống rung giúp cho người sử dụng có thể vận hành được lâu hơn mà không bị mỏi
- Bảo trì, bảo dưỡng và thay thế đơn giản
- Kích thước nhỏ gọn giúp sử dụng tốt ở những nơi chật hẹp

Báo giá máy đầm cóc Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao?

Trên thị trường hiện nay, máy đầm cóc GX200 (Thái Lan) Chân cao có giá giao động khoảng 18.500.000 VNĐ. Tuy nhiên, để mua được với giá tốt nhất, chính hãng và đảm bảo an toàn thì bạn nên chọn mua máy ở siêu thị Hải Minh. Hiện tại ở Hải Minh báo giá máy đầm cóc Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao đang được bán 17.250.000 VNĐ rẻ hơn so với giá thị trường tới 1.250.000 VNĐ 7%.

Siêu thị Hải Minh đem đến cho khách hàng sản phẩm máy đầm cóc với giá tốt nhất
Siêu thị Hải Minh đem đến cho khách hàng sản phẩm máy đầm cóc với giá tốt nhất

Siêu thị Hải Minh là một trong những hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng. Tất cả sản phẩm tại Hải Minh đều được cam kết về mặt chất lượng, 100% là hàng chính hãng và với giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành uy tín cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn Hải Minh hứa hẹn sẽ đem tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.

Trở về
Thông tin khác