Báo Giá Máy Đầm Cóc Honda NTK-72C

Máy đầm cóc là loại máy được sử dụng phổ biến trong thi công nền, móng tại các công trình xây dựng. Sử dụng đầm cóc sẽ giúp nâng cao chất lượng công trình, giảm thiểu sức lao động, rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí đầu tư.
 
Báo giá máy đầm cóc Honda NTK-72C
Báo giá máy đầm cóc Honda NTK-72C
Máy đầm cóc vận hành dễ, hoạt động ổn định và vô cùng hiệu quả. Nhu cầu sử dụng loại thiết bị này ngày càng tăng cao kéo theo là hàng loạt nhà sản xuất máy đầm cóc cũng ra đời như Hitachi, Mikasa, Honda,.. Tuy nhiên, đầm cóc Honda được xem là loại đầm cóc "quốc dân" bởi mức độ phổ biến của thương hiệu này. Trong dòng đầm cóc Honda quả là thiếu sót nếu không nhắc tới NTK-72C. Vậy đầm cóc Honda NTK-72C có gì nổi trội? Báo giá máy đầm cóc Honda NTK-72C ?

Tổng quan về máy đầm cóc

Đầm cóc Honda NTK-72C là sự kết hợp hoàn hảo của động cơ Honda GX160 với công suất 5.5HP chạy xăng cực kì mạnh mẽ. NTK-72C có lực đầm 1400kg cùng kích thước mặt đầm lên tới 330 x 290(mm) và biên độ giật 40-80mm được tích hợp trong thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

Video Giới thiệu máy đầm cóc NTK72C
Đầm cóc Honda NTK-72C hoạt động tốt ở những nơi có kích thước nhỏ, khu vực địa hình gồ ghề, không bằng phẳng hoặc nghiêng mà những loại máy khác cụ thể như xe lu không thể xử lý được. Nhờ được làm từ những vật liệu chuyên dụng cho nên máy vô cùng chắc chắn, hoạt động liên tục mà vẫn ổn đinh và ít bị hư hỏng.

Bên cạnh đó, nhờ sử dụng động cơ xăng nên vô cùng tiện lợi, vận chuyển hay vận hành máy cực kì dễ dàng. Chính vì vậy, NTK-72C luôn được các chuyên gia, chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho công việc của mình.

 
Máy đầm cóc Honda NTK-72C hoạt động mạnh mẽ và vô cùng tiện lợi
Máy đầm cóc Honda NTK-72C hoạt động mạnh mẽ và vô cùng tiện lợi

Tính năng, đặc điểm nổi bật máy đầm cóc NTK-72C

- Hiệu quả làm việc tốt, tiết kiệm chi phí
- Tính cơ động cao
- Có thể đầm trên cả nền khô và ướt
- Bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng
- Bảo trì - bảo dưỡng dễ dàng và ít tốn kém
Đầm cóc Honda NTK-72C với thiết kế đơn giản dễ sử dụng
Đầm cóc Honda NTK-72C với thiết kế đơn giản dễ sử dụng
- Vận hành ổn định và dễ dàng
- Tay cầm chống rung rất êm ái.
- Có nắp bảo vệ động cơ, tránh được bụi hay các tạp chất khác rơi vãi vào
- Hệ thống khung thép bên ngoài được thiết kế để bảo vệ động cơ

Báo giá máy đầm cóc Honda NTK-72C

Trên thị trường đầm cóc Honda NTK-72C có giá dao động là 19.500.000 VNĐ. Sau đây Hải Minh chúng tôi xin giá máy đầm cóc Honda NTK-72C ở thời điểm hiện tại được bán với giá cực tốt là 16.500.000 VNĐ bạn sẽ tiết kiệm được 15% trên tổng chi phí, tức là bạn tiết kiệm được 3.000.00s0 VNĐ.
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm cóc Honda chính hãng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm cóc Honda chính hãng
Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như giá máy bạn vui lòng liên hệ tới hotline hoặc tới hệ thống cơ sở của Hải Minh để được giải đáp và hỗ trợ tư vấn. Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện này về phân phối các loại thiết bị xây dựng. HẢI MINH luôn cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo về mặt chất lượng và giá thành từng sản phẩm. Đến với Hải Minh bạn không chỉ chọn lựa được sản phẩm phù hợp mà còn được an tâm khi sử dụng chúng với chế độ bảo hành lâu dài và tận tâm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng máy móc công nghiệp - xây dựng bán chạy hiện nay như: máy phun sơn giá rẻ, đầm bàn, đầm cóc, tời điện mini, pa lăng xích kéo tay, máy cắt rãnh tường, may cắt bê tông, máy khoan từ,...Mời bạn tham khảo thêm.
Trở về
Thông tin khác