Báo Giá Máy Đục Rãnh Tường Điện Nước Bán Chạy Tại Hải Minh

Đi đường dây điện hay đường nước là công việc đòi hỏi độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. Trước kia công việc này diễn ra khá khó khăn bởi người thi công phải làm bằng tay, rất tốn thời gian cũng như sức lao động. Ngày nay, công việc đó trở nên dễ dàng hơn nhờ sử dụng máy đục rãnh tường.

Thị trường máy đục rãnh tường điện nước hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, công suất, lưỡi cắt, hãng sản xuất, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng do sự nhộn nhịp của thị trường máy đục rãnh tường mà đa số người tiêu dùng hiện nay vẫn còn khá hoang mang về giá thành của loại thiết bị này. Để người tiêu dùng có nhận diện tổng quan nhất chúng tôi xin báo giá máy đục rãnh tường điện nước bán chạy tại Hải Minh - siêu thị điện máy số 1 hiện nay.
 
Báo giá máy đục rãnh tường điện nước bán chạy tại Hải Minh
Báo giá máy đục rãnh tường điện nước bán chạy tại Hải Minh

>>> Xem thêm: Dùng đầm cóc chạy xăng hay chạy điện tốt hơn

1. Máy phay đục cắt rãnh tường Macroza M95

Được đánh giá là dòng máy đục rãnh tường "cực phẩm" hiện nay. Với động cơ mạnh mẽ là 2400 W giúp cho công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Ưu điểm nổi bật của Macroza M95 gồm:
- Macroza M95 chỉ mất 15 giây để mở 1m rãnh tường.
- Có khả năng tạo rãnh tường dài hơn 700 mét trong vòng một ngày
Video Cách sử dụng Máy phay đục cắt rãnh tường Macroza M95
- Gây ồn ít, giảm thiểu tối đa bụi bẩn nhờ có đầu gắn máy hút bụi.
- Tiết kiệm tới 80% thời gian và vật liệu.
- Tạo rãnh nhanh, sạch và chính xác.
- Làm việc bền bỉ trong thời gian dài
- Có thể tạo rãnh thẳng và tròn
Giá của "em" Macroza M95 tuy hơi cao một chút nhưng đáng "đồng tiền bát gạo" nhé mọi người. Giá máy đục rãnh tường Macroza M95 là 32.400.000 VNĐ.

2. Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W)

Một sản phẩm chuyên dùng để thi công đục rãnh, tạo rãnh đi đường điện nước trong cáccông trình, tòa nhà xây dựng. Z1R (1100W) được cấu tạo bởi những lưỡi cắt chịu nhiệt ghép lại với nhau nên máy có khả năng cắt phá nhanh gọn tất cả các loại gạch bê tông cũng như gạch truyền thống.
 
 Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W)
Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W)
Máy cắt đục rãnh tường Z1R (1100W) được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, khả năng cắt nhanh với tốc độ lên tới 10-15m tường/phút. Ngoài ra, máy còn được tích hợp hút bụi với công suất lớn cho nên trong quá trình cắt giảm thiểu đáng kể khả năng bụi bẩn. Giá bán của Z1R (1100W) hiện nay là 7.450.000 VNĐ.

3. Máy cắt đục rãnh tường AHP01 (3800W)

Với công suất động cơ lớn lên tới 3800W, tốc độ vòng quay đạt 8600rpm cùng chiều sâu cắt tối đa  15-50mm và độ rộng là 5-50mm. Máy đục rãnh tường AHP01 (3800W) có trang bị hút bụi công suất lớn 30L giúp giảm thiểu bụi bẩn trong quá trình máy được vận hành. Giá của AHP01 (3800W) dao động vào khoảng 11.450.000 VNĐ.
 
Máy cắt đục rãnh tường AHP01 (3800W)
 Máy cắt đục rãnh tường AHP01 (3800W)
Trên đây là thông tin tham khảo về giá một số máy đục rãnh tường điện nước đang được bán chạy nhất hiện nay tại siêu thị Hải Minh. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới siêu thị Hải Minh để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại thiết bị xây dựng, công nghiệp chính hãng và chất lượng. Mọi sản phẩm tại Hải Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, giá thành rẻ hơn giá thị trường cùng với chế độ bảo hành uy tín và lâu dài, HẢI MINH tự hào đem tới quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài máy đục rãnh tường điện nước, Hải minh còn phân phối các loại máy như: pa lăng, tời điện, đầm bàn, đầm cóc, máy phun sơn, khoan từ,....
Trở về
Thông tin khác