Báo Giá Máy Tời Xây Dựng HM

Trong các công trình xây dựng việc phải nâng hạ vận chuyển các nguyên vật liệu như xi măng, sắt thép, sỏi đá,... là công việc diễn ra thường xuyên và tốn nhiều công sức. Ngày nay, công việc đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ máy tời xây dựng.
Báo giá máy tời xây dựng HM
Báo giá máy tời xây dựng HM

>>> Bài viết quan tâm: 6 Loại máy đầm dùi bê tông cầm tay bán chạy hiện nay

Máy tời xây dựng là thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn lên tới vài tấn lên cao một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thị trường máy tời xây dựng ở Việt Nam hiện nay vô cùng phong phú với đủ chủng loại, tải trọng và thương hiệu lẫn giá thành đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Và một trong số đó phải nhắc tới máy tời xây dựng HM. Nhờ những ưu điểm nổi bật như có cấu tạo chắc chắn, độ bền cao và giá thành rẻ mà máy tời xây dựng HM ngày càng được nhiều chủ thầu xây dựng lựa chọn sử dụng. Vậy máy tời xây dựng HM gồm những loại nào? Giá máy tời xây dựng HM đang ưa chuộng hiện nay?

Máy tời xây dựng HM được có xuất xứ chuẩn "made in Việt Nam" do công ty Hải Minh sản xuất. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, tốc độ nâng hạ nhanh, thác tác sử dụng dễ dàng, hoạt động êm ái và sử dụng tốt cả ở mặt đất lẫn trên cao. Trong bài viết hôm nay, siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu chi tiết từng loại và báo giá máy tời xây dựng HM đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhất hiện nay.

1. Máy tời xây dựng HM01

HM01 có công suất động cơ đạt 3KW, trọng lượng nâng 200 - 300kg cùng chiều cao nâng hạ 30m (có thể lên tới 40-60m tùy theo yêu cầu của khách hàng), tốc độ nâng đạt 40m/ phút. Giá bán của HM01 là 2.850.000 VNĐ.
Video Tời xây dựng sản phẩm chuyên dụng cho công trình

2. Máy tời xây dựng HM02

Là phiên bản được cải tiến của HM01, máy tời xây dựng HM02 hội tụ những ưu điểm của "tiền bối" đi trước như có dây cáp thép chịu lực chống xoắn, chiều cao nâng hạ cùng tốc độ như HM01. Bên cạnh đó, HM02 có những cải tiến đáng kể đó là tải trọng nâng lên tới 300-500kg và công suất động cơ mạnh mẽ đạt 3.5 KW. Giá của máy tời xây dựng HM02 hiện nay là 3.450.000 VNĐ.

Máy tời xây dựng HM02
Máy tời xây dựng HM02

3. Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)

Đây là dòng máy tời xây dựng được sử dụng rộng rãi trong các công trình có quy mô từ nhỏ cho đến lớn. HM-04 hoạt động êm ái với công suất động cơ 3KW, tải trọng nâng từ 50kg - 300kg cùng tốc độ nâng hạ 40m/phút, chiều dài thừng và cáp thép chịu lực chống xoắn từ 30 đến 100m giúp cho việc công việc nâng hạ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn. Thao tác sử dụng HM-04 vô cùng dễ dàng nhờ vào nguyên lý ngắt côn. Giá của HM-04 là 4.500.000 VNĐ.

Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)
Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)

Trên đây là giá thành một số loại máy tời xây dựng HM đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin tham khảo trên quý khách đã có được những chỉ dẫn trong việc đưa ra quyết định sử dụng máy.

Ngoài máy tời xây dựng HM siêu thị điện máy Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy tời xây dựng khác quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi tới Hotline.... để được tư vấn.

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng như: máy phun sơn, đầm cóc, đầm dùi, máy đục rãnh tường, khoan từ, máy cắt bê tông,... Mọi sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều được cam kết về mặt chất lượng, sự minh bạch về nguồn gốc và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Hải Minh bạn hoàn toàn yên tâm bởi chính sách bảo hành lâu dài cùng các chế độ hậu mãi cực hấp dẫn.

Trở về
Thông tin khác