Báo Giá Palang Cáp Điện 1 Tấn

Pa lăng cáp điện được biết đến là thiết bị nâng hạ nhanh nhất hiện nay. Loại này hoạt động bền bỉ, nhanh chóng, tải trọng vật cực lớn lên tới 30 tấn. Chính vì vậy, pa lăng cáp điện được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp và xây dựng hiện nay. Trước khi báo giá palang cáp điện 1 tấn mời bạn đọc tham khảo những thông tin sau để có cái nhìn tổng quát nhất về palang cáp điện.
Báo giá palang cáp điện 1 tấn
Báo giá palang cáp điện 1 tấn

Đôi nét về pa lăng cáp điện

Palang cáp điện có cấu tạo gồm: bộ phận điều khiển, động cơ, bánh xích, tang cuốn, và cáp nâng tải,…. Thông thường palang cáp điện được lắp trên dầm đơn, cầu trục, giàn trục…. Máy có cấu trúc nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên vận hành rất dễ dàng. Ngoài ra, palang cáp điện có bộ phận giảm tốc động cơ thiết kế theo hướng mặt răng cứng nên rất bền và cho hiệu quả sử dụng cao.
Về phân loại palang cáp điện, được chia theo các nhóm như sau: tốc độ vận hành, cách sử dụng và năng lượng sử dụng.
- Theo cách sử dụng: chia làm 3 loại là Palang điện dầm đơn, Palang điện chống cháy nổ, pa lăng cáp điện dầm đôi
- Còn dựa theo tốc độ vận hành được chia làm 2 loại: Loại tốc độ thường và loại 2 tốc độ.
- Theo năng lượng sử dụng được chia làm 2 loại: dùng điện 220v và 380v.

 
Pa lăng cáp điện được sử dụng khá phổ biến hiện nay
Pa lăng cáp điện được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Giá palang cáp điện 1 tấn tại siêu thị Hải Minh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất palang cáp điện uy tín được nhiều người tin dùng như Hitachi, Huyndai, Kukdong .... Cùng với đó là sự đa dạng về chiều cao nâng hạ vật như 6m, 9m, 12m, 15m, 18m, 24m, 30m.
Palang cáp điện Hitachi 1HAM6
Có xuất xứ từ Nhật Bản, tốc độ nâng hạ 7m/phút, chiều cao nâng 12m, công suất động cơ 1,2Kw. Palang cáp điện Hitachi 1HAM6 sử dụng nguồn điện 3 pha 380V/50HZ và giá của nó trên thị trường là 64.000.000 VNĐ, còn tại siêu thị Hải Minh là 61.900.000 VNĐ.

 
Palang cáp điện Hitachi
Palang cáp điện Hitachi 
Pa lăng cáp điện Kukdong
Máy sử dụng nguồn điện 3 pha 380V/50HZ để hoạt động, thuộc loại 1 tốc độ, chiều cao nâng rất đa dạng nên khách hàng dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu công việc. Để biết chi tiết về giá pa lăng cáp điện và những chính sách ưu đãi mời bạn liên hệ tới siêu thị Hải Minh.
Pa lăng cáp điện Kukdong
Pa lăng cáp điện Kukdong
Pa lăng cáp điện Huyndai H1B 1 tấn
Được sản xuất tại Hàn Quốc, máy thuộc loại dầm đơn, công suất động cơ đạt 2.2Kw, chiều cao nâng đa dạng từ 6m đến 30m. Ngoài ra, pa lăng cáp điện Huyndai H1B 1 tấn được tích hợp hộp điều khiển 2 nút + 1 E-STOP nên trong quá trình vận hành palang rất dễ dàng và thuận lợi.
Pa lăng cáp điện Huyndai
Pa lăng cáp điện Huyndai
Để biết chi tiết về giá cũng những chính sách ưu đãi của palang cáp điện 1 tấn nói riêng và các loại palang cáp điện nói chung mời bạn liên hệ tới siêu thị Hải Minh để hỗ trợ.
Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhiều nước trên thế giới. Cùng với đó là chính sách bán hàng minh bạch, đặt lợi ích khách hàng làm yếu tố tiên quyết cho nên khi bạn mua hàng tại đây có thể yên tâm về chất lượng cũng giá thành. Ngoài những sản phẩm palang cáp điện Hải Minh còn cung cấp các thiết bị khác như tời điện, đầm cóc, đầm thước, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông...
Trở về
Thông tin khác