Bí Kíp Giúp Bạn Lựa Chọn Máy In Hóa Đơn Bluetooth Giá Rẻ

Hiện nay, máy in hóa đơn có các loại cổng kết nối phổ biến như Bluetooth, Wifi, USB. Mỗi loại cổng kết nối này sẽ phù hợp với đặc thù kinh doanh khác nhau của từng cửa hàng. Nếu bạn muốn sử dụng máy in hóa đơn ở những địa điểm không có nguồn điện như nhà bếp, hội chợ, hàng quán vỉa hè, thanh toán hóa đơn tiền nước, điện, Internet,… thì máy in hóa đơn Bluetooth sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy in bill trên thị trường, làm thế nào để lựa chọn được  máy in phù hợp là điều tưởng đơn giản nhưng cũng không hề dễ dàng với những ai chưa từng sử dụng máy in. Vì thế, trong bài viết dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ chia sẻ Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy in hóa đơn Bluetooth giá rẻ, chất lượng tốt.
Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy in hóa đơn Bluetooth giá rẻ

1. Máy in hóa đơn Bluetooth là thiết bị như thế nào?

Máy in hóa đơn Bluetooth là loại máy in ứng dụng công nghệ Bluetooth kết nối với laptop, điện thoại thông minh,… để in ấn.
Ưu điểm nổi bật của máy in hóa đơn kết nối Bluetooth:
- Là loại máy in không dây sử dụng pin hoặc cổng sạc USB, không cần phải kết nối với nguồn điện như các loại máy in khác.
- Thiết kế nhỏ gọn, thao tác sử dụng đơn giản.
- Có thể kết nối với Laptop, Smartphone ở khoảng cách xa từ 8-10m.
- Di chuyển dễ dàng, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100

2. Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn Bluetooth giá rẻ

Để lựa chọn sản phẩm máy in hóa đơn một cách chính xác, phù hợp công việc bạn cần thực hiện theo các bước cơ bản nêu dưới đây:

Bước 1: Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để đảm bảo chất lượng in tốt, máy hoạt động ổn định, bạn cần phải chọn mua máy in Bluetooth có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, những loại máy in có thương hiệu thường có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất từ 12 tháng trở lên và khi có sự cố hỏng hóc sẽ được bảo hành một cách nhanh chóng, dễ dàng, việc tìm mua linh kiện thay thế cũng không quá khó khăn.

Một số loại máy in hóa đơn Bluetooth đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa chọn như: Máy in bill Bluetooth Yamafuji PT-280,  Yamafuji PT-380,  APOS P100, APOS P200, Tawa PRP 085BT, ZJ-5802LD, ZJ-8001LD, ZONERICH AB 320M, Star SM-S220i,…

>>> Video giới thiệu máy in bill Bluetooth Yamafuji PT-380

Bước 2: Tìm hiểu thông số kỹ thuật quan trọng

Khi mua máy in bill bạn cần quan tâm đến những thông số kỹ thuật dưới đây:
- Khổ giấy in: Nếu như bạn sử dụng máy để in số thứ tự, thì nên sử dụng máy in có khổ giấy nhỏ để tiết kiệm chi phí mua giấy. Còn nếu bạn sử dụng máy in tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị điện máy, shop quần áo,… và cần in đầy đủ các thông tin như logo thương hiệu, tên cửa hàng, tên sản phẩm, giá bán, số điện thoại, địa chỉ Facebook, Website,… thì nên chọn máy có khổ giấy in có kích thước từ 58mm để đảm bảo in được đầy đủ các thông tin một cách rõ ràng, đẹp mắt.

- Khả năng cắt giấy tự động: Nếu bạn cần in hóa đơn với số lượng lớn, cường độ in cao thì nên chọn máy in có khả năng cắt giấy tự động giúp tiết kiệm thời gian. Đồng thời, hóa đơn in ra sẽ được tự động cắt chính xác, vuông vắn, không bị lệch, đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Còn đối với những cửa hàng nhỏ lẻ, số lượng hóa đơn giao dịch ít, có thể sử dụng máy in hóa đơn giá rẻ không có dao cắt tự động để tiết kiệm chi phí.

 
Máy in bill Bluetooth Yamafuji PT-280
 
- Tốc độ in: Đây là một thông số kỹ thuật quan trọng bàn cần quan tâm vì nó quyết định đến thời gian thanh toán của cửa hàng. Nên chọn máy in hóa đơn có tốc độ thanh toán từ 160mm/s để đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, tránh tình trạng phải chờ đợi lâu gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

- Khả năng kết nối với phần mềm quản lý bán hàng: Nếu sử dụng máy in bill Bluetooth để xuất hóa đơn bán hàng trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini thì nên sử dụng loại máy có khả năng kết nối với phần mềm quản lý bán hàng để giúp bạn quản lý tình hình kinh doanh dễ dàng hơn.
Ngoài các tính năng kể trên, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thông tin khác như công nghệ in của máy (In kim, in nhiệt hay laser), cảm biến báo lỗi, khả năng năng chống bụi, chống nước,…

 
Máy in bill Bluetooth Yamafuji PT-380

Bước 3: Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín

Trong vô số nhà cung cấp máy in, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, chất lượng tốt, giá thành rẻ là điều không hề dễ dàng. Bạn nên mua máy in hóa đơn Hà Nội tại những cửa hàng, siêu thị điện máy uy tín, có hóa đơn mua bán rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho chính mình, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu về chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua máy của nhà cung cấp đó có tốt không, trong khi sử dụng máy nếu gặp sự cố thì họ có nhân viên kỹ thuật để khắc phục cho mình không,…

Nếu bạn đang gặp có khăn trong việc tìm nhà cung cấp máy in hóa đơn giá rẻ, hãy đến với siêu thị Hải Minh. Với 100% sản phẩm được nhập khẩu tận gốc từ nhà sản xuất, chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc thiết bị khác như: máy chấm công vân tay, máy photocopy, máy fax, máy đọc mã vạch, in mã vạch,...

 
Đơn vị cung cấp máy in hóa đơn uy tín, giá rẻ
 
Hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh qua Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 để được tư vấn mua máy in hóa đơn nhiệt kết nối Bluetooth phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình!

Để tham khảo thêm thông tin về Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z  bạn có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác