Bí Quyết Chọn Mua Máy Cắt Mặt Đường Phù Hợp Công Việc

Trong xây dựng, máy cắt mặt đường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thi công những khối bê tông lớn, phẳng như mặt đường nhựa. Không chỉ giúp cho quá trình thi công diễn ra một cách dễ dàng, nhanh chóng và tăng cao hiệu suất công việc mà còn góp phần giảm thiểu tối đa sức lao động. Chính vì vậy, máy cắt mặt đường luôn là sử lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư xây dựng hiện nay.

Máy cắt mặt đường rất đa dạng cả xuất xứ, động cơ và nhiên liệu sử dụng. Vậy làm thế nào để lựa chọn một chiếc máy cắt mặt đường chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Siêu thị Hải Minh xin chỉ ra bí quyết chọn mua máy cắt mặt đường phù hợp công việc cho quý khách hàng.

 
Bí quyết chọn mua máy cắt mặt đường phù hợp công việc
Bí quyết chọn mua máy cắt mặt đường phù hợp công việc
>>> Xem thêm: Top 3 loại máy tạo rãnh tường 2 lưỡi bán chạy nhất

Máy cắt mặt đường thuộc dạng xe đẩy, là loại máy cắt bê tông cỡ lớn chuyên dùng để cắt những khối bê tông lớn, phẳng như mặt đường nhựa. Hầu hết các loại máy cắt bê tông dạng xe đẩy đều được trang bị lưỡi cắt kim cương cùng động cơ công suất lớn. Ưu điểm nối bật của dòng máy cắt loại này là lưỡi cắt mỏng, đường cắt nhỏ, thẳng và đẹp cùng khả năng tự phun nước vào đường cắt giúp bảo vệ lưỡi cắt tối đa.

Phân loại máy cắt mặt đường bê tông

Máy cắt mặt đường gồm 2 loại là chạy xăng và chạy dầu Diesel. Hai loại này đều có ưu điểm nổi bật riêng và bạn có thể căn cứ vào điểm này để lựa chọn máy phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

Về loại máy cắt mặt đường bê tông chạy xăng thì nhiên liệu vận hành máy là xăng với động cơ  Honda/Yokomotoz mạnh mẽ cùng công suất lớn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của loại này ít tuy nhiên chi phí lại không rẻ bằng loại chạy dầu Diesel.

 
Máy cắt đường bê tông đầu nổ D10 New
Máy cắt đường bê tông đầu nổ D10 New
Còn về phần loại máy mặt đường bê tông chạy dầu Diesel thì ưu điểm nổi bật nhất của dòng này là tiết kiệm tối đa chi phí vận hành máy nhờ sử dụng nhiên liệu Diesel. Nếu tính về lâu về dài thì có lẽ loại máy cắt chạy dầu này "nhỉnh" hơn một chút.

Một số dòng máy cắt mặt đường ưa chuộng hiện nay

Tại Hải Minh hiện đang cung cấp một số dòng máy cắt đường bê tông được nhiều người dùng ưa chuộng  bởi chất lượng cũng như giá cả như:
- Máy cắt bê tông nhựa đường chạy Dầu 13HP (Đề nổ)
- Máy cắt đường bê tông đầu nổ D10 New
- Máy cắt bê tông nhựa đường KC20
- Máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP)
- Máy cắt bê tông đầu nổ Diesel 15HP
Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn máy cắt mặt đường thì có thể liên hệ tới Hotline hoặc tới các cơ sở gần nhất của siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt mặt đường giá tốt, chất lượng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt mặt đường giá tốt, chất lượng
Siêu thị điện máy Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại máy cắt mặt đường chính hãng với giá thành tốt nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Bên cạnh đó, HẢI MINH còn cung cấp một số loại thiết bị khác như tời điện mini, đầm cóc, đầm bàn, máy khoan từ, máy đục rãnh tường, máy phun sơn,…
Trở về
Thông tin khác