Bí Quyết Chọn Mua Máy Phát Điện Công Nghiệp Tốt Nhất

Hầu như toàn bộ các công trình như nhà máy, tòa nhà cao ốc, văn phòng đều trang bị máy phát điện. Việc trang bị máy phát điện là vấn đề cần thiết mà bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào cũng phải đầu tư vì nó giúp đảm bảo hoạt động sản xuất và kinh doanh được duy trì không bị gián đoạn do sự cố mất điện gây ra.

Máy phát điện công nghiệp là thiết bị vô cùng quan trọng mà bất kì doanh nghiệp nào cũng nên trang bị. Thiết bị này được dùng để cung cấp điện năng cần thiết khi sự cố điện lưới bị mất, giúp đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra xuyên suốt.

 
Bí quyết chọn mua máy phát điện công nghiệp tốt nhất
Bí quyết chọn mua máy phát điện công nghiệp tốt nhất

>>> Bài viết liên quan: Những lưu ý khi mua máy phát điện

Tùy theo mức tiêu thụ điện và phạm vi hoạt động mà việc lựa chọn máy phát điện công nghiệp phù hợp không chỉ giải quyết được bài toán kinh tế hiệu quả, mà còn đảm bảo năng suất hoạt động của doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết chọn mua máy phát điện công nghiệp tốt nhất.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy phát điện công nghiệp

Ưu điểm:
- Công suất hoạt động mạnh, có thể sử dụng cho các loại máy móc có công năng lớn.
- Thời gian hoạt động lâu dài, ít tốn nhiên liệu nhưng vẫn duy trì được sự ổn định trong suốt thời gian máy vận hành.
- Được tích hợp nhiều tính năng như tự động điều chỉnh điện áp, cân bằng và ổn định dòng điện, giúp máy móc không bị ảnh hưởng khi có sự thay đổi đột ngột về dòng điện.
- Điện năng phát ra luôn ở trạng trái ổn định, không chập chờn, đứt quãng như những sản phẩm máy phát điện khác.

 
Đánh giá ưu nhược điểm của máy phát điện công nghiệp
Đánh giá ưu nhược điểm của máy phát điện công nghiệp
Nhược điểm:
- Thiết kế khá cồng kềnh
- Gây ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động

Bí quyết chọn mua máy phát điện công nghiệp

- Tính toán công suất
Trước khi lựa chọn máy phát điện công nghiệp cho văn phòng, nhà xưởng, nhà máy… ngoài việc chuẩn bị nguồn tài chính ra thì vấn đề tính toán đúng công suất cũng rất quan trọng. Bởi nó sẽ tránh được tình trạng quá tải nếu chọn công suất máy nhỏ hơn công suất tải hay lãng phí khi chọn công suất máy lớn hơn nhiều công suất tải.
Công thức tính tất cả công suất thực (KW) sau đó quy đổi ra công suất biểu kiến (KVA) tương ứng các hệ số công suất với các thiết bị tải như sau: Chọn máy phát điện mới với hệ số an toàn khoảng 1.1 nghĩa là chọn công suất máy phát điện bằng cách nhân công suất tải với hệ số an toàn.
Ví dụ: Công suất máy phát điện cần trang bị là: 150KVA x 1.1 = 165KVA
Còn đối với máy phát điện đã qua sử dụng thì tùy theo tình trạng mỗi máy mà ta có hệ số an toàn từ 1.1 đến 1.25
Khi chọn máy nên căn cứ theo công suất liên tục của máy vì công suất dự phòng là công suất chỉ chạy được 1h trên mỗi 12h chạy máy.

 
 Tính toán công suất máy phát điện khi mua
Tính toán công suất máy phát điện khi mua
Việc lựa chọn thương hiệu máy phát điện công nghiệp là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi những thương hiệu máy phát điện uy tín sẽ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn trước khi được đưa ra phân phối trên thị trường. Vậy nên việc bạn lựa thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo về mặt chất lượng máy hơn. Một số thương hiệu máy phát điện công nghiệp uy tín và dược người tiêu dùng hiện nay như Honda, Bamboo, Elemax, Cummis...
- Chọn địa cung cấp uy tín
Mua máy phát điện công nghiệp bạn cần tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp máy. Nên chọn những siêu thị điện máy uy tín hoặc đại lý ủy quyền chính hãng để đảm bảo mua được máy chính hãng.
Trên đây là một số bí quyết trong chọn mua máy phát điện công nghiệp tốt nhất. Hy vọng với bài viết này bạn đọc và người tiêu dùng đã đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

 
Hải Minh là đơn vị cung cấp máy phát điện uy tín, giá tốt nhất
Hải Minh là đơn vị cung cấp máy phát điện uy tín, giá tốt nhất
Siêu thị Hải Minh hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy phát điện, máy phát điện công nghiệp, máy xây dựng như đầm cóc, máy xoa nền bê tông, đầm bàn, đầm thước, tời điện, thiết bị xử lý ẩm, thiết bị văn phòng,…Mời bạn tham khảo thêm tại Website: Sieuthihaiminh.vn.
Trở về
Thông tin khác