Các Bước Cài Đặt Máy Chấm Công Vân Tay Chính Xác Nhất

Máy chấm công vân tay là thiết bị được dùng khá thông dụng hiện nay. Chúng ta hoàn toàn có thể mua và tự cài đặt bởi nó rất là đơn giản. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu cụ thể Các bước cài đặt máy chấm công vân tay chính xác nhất ở bài viết này nhé.
Các bước cài đặt máy chấm công vân tay chính xác nhất
Các bước cài đặt máy chấm công vân tay chính xác nhất

>>> Tin liên quan: Điểm bán máy chấm công giá rẻ chính hãng

Xác định dấu vân tay cho máy chấm công

Sau khi lắp đặt máy xong chúng ta cần tiến hành cài đặt máy chấm công vân tay để có thể sử dụng. Đầu tiên là xác định dấu vân tay, ta thực hiện theo các bước dưới đây:
- Nhấn giữ phím M/OK trên máy chấm công cho tới khi màn hình của máy hiển thị sáng lên, ta chọn mục “Quản lí nhân viên” , tiếp đến chọn “Nhân viên mới” và màn hình sẽ xuất hiện mục “Đăng kí vân tay”.
- Để đăng ký vân tay ta đưa ngón tay cần chấm công(thường là ngón trỏ hoặc cái) vào khe chấm công (đặt 3 lần để máy nhận dạng và ghi nhớ chính xác nhất). Máy sẽ hiển thị thông báo hoàn tất việc đăng kí và hỏi có muốn đăng kí ngón thứ 2 không. Chúng ta có thể chọn tiếp tục OK hoặc ESC để kết thúc.
Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong thao tác xác định dấu vân tay trên máy chấm công.

 
Xác định dấu vân tay cho máy chấm công
Xác định dấu vân tay cho máy chấm công

Xác định quyền admin trong máy chấm công vân tay

Xác định quyền admin sẽ giúp cho người quản lí truy cập vào hệ thống và kiểm tra dữ liệu từ máy chấm công đưa về máy chủ một cách dễ dàng. Các thao tác gần giống với việc xác định dấu vân tay ở trên.
- Ta ấn giữ phím M/OK trên máy chấm công đợi tới khi màn hình cài đặt chính hiển thị, chọn mục “Quản lí nhân viên” => chọn “Quản lý” => mục “Chỉnh sửa” .
- Ta ấn nút lên/xuống và ấn vào “Quản lý” thay vì “Nhân viên”. Cuối cùng là nhấn “Đồng ý” và ấn ESC để thoát ra.
Vậy là chúng ta đã vừa xác nhận quyền admin xong. Nếu thay nhân viên quản lí chấm công thì ta sẽ xóa bỏ thông tin vân tay của người cũ bằng cách: Vào mục “Kết nối máy chấm công” => chọn “Kết nối” => “Thông tin máy chấm công”. Ấn vào “Cập nhật” và “Xóa nhân viên quản lý”. Các thao tác trên máy chấm công vân tay này khá đơn giản và dễ dàng đúng không.
Xác định quyền admin trong máy chấm công vân tay
Xác định quyền admin trong máy chấm công vân tay

Thiết lập bảo mật cho máy chấm công vân tay

Thiết lập bảo mật là quan trọng nhất bởi người không phận sự sẽ không có quyền xem và sửa thông tin chấm công. Tuy nhiên, để thực hiện thiết lập thì không phải máy nào cũng thực hiện trực tiếp trên máy chấm công được. Có máy chỉ có thể thực hiện ở trên phần mềm chấm công. Chúng ta có thể tham khảo thiết lập bảo mật trong sách hướng dẫn sử dụng của loại máy mà bạn mua.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Giờ bạn có thể dễ dàng điều khiển, kiểm tra dữ liệu chấm công một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Để tham khảo về các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ mời bạn đọc truy cập vào Website của Siêu thị Hải Minh như: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
Trở về
Thông tin khác