Các Loại Máy Chấm Công Vân Tay Tốt Hiện Nay

Máy chấm công vân tay ra đời được xem là cuộc cách mạng trong việc quản lý nhân sự của các công ty, doanh nghiệp. Với ưu điểm kiểm soát chặt chẽ, chuẩn xác, nhanh chóng và tiết kiệm nên máy chấm công vân tay là sản phẩm hàng đầu được lựa chọn hiện nay.
Các loại máy chấm công vân tay tốt hiện nay
Các loại máy chấm công vân tay tốt hiện nay

>>> Bài viết quan tâm: Máy tời điện treo hoạt động thế nào?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn là tác động cho sự ra đời của nhiều thương hiệu máy chấm công nói chung và loại máy chấm công vân tay nói riêng. Nhờ sự đa dạng này giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại máy chấm công vân tay nào?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn các loại máy chấm vân tay tốt hiện nay.

1. Máy chấm công Ronald Jack PRO8899 (Siêu bền)

Đầu tiên phải kể đến máy chấm công Ronald Jack PRO8899, đây là dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu uy tín số một hiện nay. Loại máy chấm công này sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật như:
- Máy chấm công vân tay Ronald Jack PRO8899 được trang bị hệ thống kiểm soát cửa Assess Control quản lý người ra vào khu vực bảo mật hoặc công ty.
- Có hệ thống chuông báo động và password chống sự xâm nhập trái phép của người lạ.

Video Hướng dẫn sử dụng máy chấm công Ronald Jack PRO8899

 
- Ronald Jack PRO8899 bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 80.000 lần và ghi nhớ 1.000 vân tay  cộng thêm 1000 thẻ cảm ứng nên loại này rất thích hợp với những doanh nghiệp có đông nhân viên.
- Được trang bị màn hình 2.8 "TFT
- Khi xảy ra sự cố mất điện, máy chấm công vân tay Ronald Jack PRO8899 vẫn bảo vệ tốt các dữ liệu.
- Kết nối dễ dàng với TCP/IP, USB, Password bảo vệ máy.
Ưu điểm nổi bật của máy chấm công vân tay Ronald Jack PRO8899 là có độ bảo mật cao, không thể chấm công hộ được. Ngoài ra, nhờ phầm mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye giúp quản lý dễ dàng thời gian, ca làm cũng như dễ xuất dữ liệu chấm công ra Excel.

2. Máy chấm công WISE EYE WSE-268

Một trong những dòng máy chấm công vân tay được sử dụng nhiều hiện nay phải kể tới WISE EYE WSE-268. Máy chấm công WISE EYE WSE-268 được sản xuất tại Malaysia nên sản phẩm này sở hữu những tính năng cùng ưu điểm nổi bật sau:
- Mắt đọc vân tay được thiết kế chống trầy xước.
- Thông báo kết quả đọc vân tay đúng / sai bằng âm thanh giúp người sử dụng nhận biết rằng mình chấm vân tay thành công chưa. Từ đó sẽ làm hạn chế sai xót xảy ra trong quá trình chấm công.
- Máy chấm công WISE EYE WSE-268 có thể quản lý được 500 nhân viên.
Máy chấm công WISE EYE WSE-268
Máy chấm công WISE EYE WSE-268
- Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công, kết nối với máy tính qua ngõ USB.
- WISE EYE WSE268 họat động tốt trong khoảng 2 - 4 giờ khi xảy ra sự cố mất điện.
- Máy chấm công WISE EYE WSE-268 sở hữu những ưu điểm như có tính bảo mật cao, được trang bị phần mềm tiếng Việt TAS ONE 2010 giúp quản lý dễ dàng và chính xác từng nhân viên.

3. Máy chấm công Silicon TA2300

Máy chấm công Silicon TA2300 là dòng máy được xây dựng trên nền tảng ATMEL với bộ vi xử lý chip ARM9 cùng bộ nhớ Flash lớn và chíp Cmos xử lý nhanh nhạy. Silicon TA2300 sở hữu những tính năng nổi bật như:
- Quản lý, tải dữ liệu báo cáo dễ dàng từ xa thông qua tên miền
- Được trang bị hệ thống báo cáo chi tiết với nhiều dạng biểu mẫu giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.
- Máy được tích hợp ngôn ngữ đa dạng: tiếng Anh, tiếng Việt, Hàn quốc, Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thỗ nhĩ kỳ...

 
Máy chấm công Silicon TA2300
Máy chấm công Silicon TA2300
- Chạy phần mềm và phần cứng sử dụng tiếng Việt đơn giản, rất dễ sử dụng.
- Được trang bị cổng kết nối TPC/IP, USB Flash Disk cùng chế độ tự động tắt Auto sesor và Auto Power.

Trên đây là 3 loại máy chấm công vân tay chính hãng tốt hiện nay. Để được tư vấn chi tiết từng sản phẩm xin vui lòng gọi tới Hotline của chúng tôi.
Trở về
Thông tin khác