Các Model Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie Tốt Nhất Hiện Nay

Siêu thị HẢI MINH đã cung cấp máy hút ẩm công nghiệp cho nhiều kho bảo quản, xưởng sản xuất,…..khắp các tỉnh thành. Công suất hút ẩm lớn, chất lượng cao, các sản phẩm của FujiE chính là giải pháp hữu hiệu cho các công ty đem lại sự an toàn, đáp ứng đúng tiêu chuẩn.

Vậy Các model máy hút ẩm công nghiệp Fujie tốt nhất hiện nay là model nào? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu nhé.

 
Các model máy hút ẩm công nghiệp Fujie tốt nhất hiện nay
Các model máy hút ẩm công nghiệp Fujie tốt nhất hiện nay

Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp Fujie tốt hiện nay

Thiết bị hút ẩm của Fujie có công suất đa dạng phù hợp cho nhu cầu người dùng với không gian từ 50m2 trở lên. Với model Fujie HM-650EB có công suất hút ẩm 50lít dùng ở các xưởng may mặc, kho bảo quản từ 50 - 60m2 hay 90m2. Model có công suất hút ẩm cao hơn chút là Fujie HM-690EB với 90lít dùng cho diện tích từ 100 - 300m2.

Những dòng máy được lựa chọn nhiều như FujiE HM-6120EB hoạt động tốt ở nhiệt độ từ 5-35oC với công suất 120 lít/ ngày. Là sản phẩm có hiệu quả hút ẩm và độ bền bỉ khi dùng, lượng không khí lưu thông 700m3, thích hợp cho diện tích 120 - 200 m2, chiều cao phòng là 3m.
Máy hút ẩm Fujie HM-690EB
Máy hút ẩm Fujie HM-690EB
Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp được thiết kế hệ thống bánh xe di chuyển thuận tiện tới mọi nơi cần hút ẩm. Được dùng cho các kho bảo quản dược phẩm, may mặc.

Đối với kho hàng có diện tích lớn hơn người dùng có thể tham khảo model Fujie HM-2408D công suất 240 lít/ ngày. Hoạt động trong điều kiện 5 độ - 35 độ C, dùng nguồn điện 3 pha có độ bền vững, sử dụng liên tục và rất hiệu quả. Bạn có thể dùng chế độ hẹn % độ ẩm, giúp đạt được độ ẩm mong muốn .
Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D
Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D

Các model máy hút ẩm công nghiệp Fujie chính hãng tại HẢI MINH

Trên thị trường máy hút ẩm thì thương hiệu FujiE có lợi thế về giá cả, chất lượng dịch vụ, có chế độ bảo hành dài hạn tại nơi sử dụng. Tất cả mẫu máy trên đều được cung cấp bởi siêu thị HẢI MINH, đều là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, khách hàng mua có thể yên tâm sử dụng.

Nơi bạn sử dụng có đặc điểm gì, diện tích như nào, thích hợp để sử dụng thiết bị ra sao,… sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn tìm ra sản phẩm thích hợp cho bạn nhất.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt
Ngoài máy hút ẩm công nghiệp giá tốt, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu máy hút ẩm dân dụng phục vụ nhu cầu tốt cho các gia đình hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, xin mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để nhận được sự tư vấn miễn phí nhé.
 

>>> Bài viết quan tâm:

Khám phá máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W
-
2 Bí quyết lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

Trở về
Thông tin khác