Cách Chọn Mua Máy Hút Ẩm Cho Phòng Khách Thông Nhà Bếp

Máy hút ẩm là một thiết bị khá hữu ích tại các gia đình. Việc chọn mua máy hút ẩm để đem lại hiệu quả tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các thiết kế phòng khác nhau sẽ thích hợp với từng loại máy hút ẩm khác nhau. Hôm nay, Hải Minh xin gợi ý cho bạn đọc Cách chọn mua máy hút ẩm cho phòng khách thông nhà bếp.
Cách chọn mua máy hút ẩm cho phòng khách thông nhà bếp
Cách chọn mua máy hút ẩm cho phòng khách thông nhà bếp

>>> Tin liên quan: Hướng dẫn mua máy hút ẩm theo diện tích phòng phù hợp

Các tiêu chí mua máy hút ẩm cho gia đình hiệu quả

Như chúng ta đã biết phòng khách sẽ rộng và ở các gia đình được thiết kế thông với phòng bếp, lan can,... nên khi chọn máy hút ẩm cần lựa chọn dòng máy có công suất lớn hơn so với phòng ngủ hay phòng làm việc. Đồng thời cần tham khảo thêm các tiêu chí sau:
- Kích thước không được quá lớn, diện tích phòng cần đặt máy cần phù hợp với máy đó.
- Không nên lựa chọn máy có công suất quá lớn bởi khi hoạt động nó sẽ gây tiếng ồn lớn và không quá cần thiết sẽ gây lãng phí.
- Nên chọn máy hút ẩm có độ ồn thấp, hoạt động êm ái, bền bỉ.
- Tiết kiệm điện là một tiêu chí cũng khá quan trọng bởi nó giúp bạn hạn chế tối đa chi phí tiền điện.

 
Các tiêu chí mua máy hút ẩm cho gia đình hiệu quả
Các tiêu chí mua máy hút ẩm cho gia đình hiệu quả
- Tự động tắt/bật khi độ ẩm đạt mức cài đặt sẽ giúp người dùng có một giấc ngủ trọn vẹn, không bị gián đoạn khi phải thức dậy để tắt máy.
- Nên có dung tích bình chứa nước thải lớn, đèn báo hiệu và tự động ngắt nếu bình chứa đầy.

Gợi ý một số model máy hút ẩm hiệu quả cho phòng khách

- Máy hút ẩm Edison ED-16BE (16lít /ngày) => phòng 20-30m2
Edison ED-16BE là sản phẩm có thương hiệu từ Canada, sản xuất tại Thái Lan. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, hiệu suất hút ẩm cao, bảng điều khiển điện tử giúp người dùng quan sát và theo dõi độ ẩm dễ dàng.
Máy được cài đặt và sử dụng tiện lợi, hiệu quả với công suất hút ẩm 16 lít/ngày.
Video Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison ED - 16B

 
- Máy hút ẩm FujiE HM-630EB (30lít /ngày) => phòng 25-30m2
Sản phẩm có công nghệ từ Nhật Bản, nếu bạn đang muốn tìm một dòng máy chất lượng như này thì máy hút ẩm chính hãng FujiE HM-630EB là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với công suất 30 lít/ngày sẽ thích hợp cho phòng khách, phòng khách thông bếp, văn phòng, trường học,…
Máy hút ẩm FujiE HM-630EB
Máy hút ẩm FujiE HM-630EB
- Máy hút ẩm Harison HD-45BE (45lít /ngày) => phòng 30-50m2
Harison cũng là một thương hiệu của Canada và được đánh giá cao về hiệu suất hút ẩm. Trong đó, model Harison HD-45BE là dòng máy hút ẩm công nghiệp nhỏ có điều khiển điện tử, công suất 45 lít/ngày. Đây là một sản phẩm tốt và phù hợp cho phòng khách nhà bạn.
Máy hút ẩm Harison HD-45BE
Máy hút ẩm Harison HD-45BE 
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy hút ẩm chính hãng, máy hút ẩm công nghiệp uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hãy truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc tới các địa chỉ cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
Trở về
Thông tin khác