Cách Nhận Dạng Máy Chấm Công Chính Hãng

Máy chấm công được nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng lựa chọn sử dụng. Cũng chính vì thế mà nhiều chiếc máy không chính hãng xuất hiện trên thị trường với giá rẻ, đặc điểm của chúng rất giống với hàng thật cho nên nhiều người đã bị đánh lừa mà mua phải hàng kém chất lượng. Sau đây chính là Cách nhận dạng máy chấm công chính hãng mà bạn cần phải tham khảo ngay.
Cách nhận dạng máy chấm công chính hãng
Cách nhận dạng máy chấm công chính hãng

Nguyên nhân xuất hiện máy chấm công nhái

Thế giới phát triển chính là nguyên nhân đòi hỏi nước ta phải hội nhập với thế giới. Từ đó bắt buộc xuất hiện các thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc phát triển và máy chấm công là ví dụ điển hình.

Các nhà sản xuất thiết bị từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,…tạo ra nhiều chiếc máy chấm công có khả năng giải quyết vấn đề khó khăn trong công tác tính toán, kiểm soát nhân viên trong các công ty.

Và sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, thiết bị đã trở thành người bạn không thể thiếu với mỗi công ty nói riêng và nhu cầu kiểm soát nói chung. Để có được lợi nhuận cao mà nhiều chiếc máy kém chấm lượng xuất hiện, với các thương hiệu nổi tiếng Zk software, Virdi,….làm người dùng thiệt hại lớn khi sử dụng. Để giảm thiểu nguy hại, bạn hãy nắm bắt những mẹo nhỏ nhận biết sản phẩm chính hãng sau đây nhé.
Các dòng máy chấm công trên thị trường hiện nay
Các dòng máy chấm công trên thị trường hiện nay

Cách nhận dạng máy chấm công chính hãng

- Máy chấm công có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Sản phẩm chính hãng sẽ luôn luôn có số đăng ký hay số seri của nhà sản xuất dán trên hộp. Chúng cho bạn biết các thông tin về sản phẩm cũng như nguồn xuất xứ thương hiệu, nhà sản xuất.
- Có tem chống giả trên máy chấm công
Sự khác nhau và điểm nhận biết giữa hàng giả và hàng chính hãng chính là tem chống hàng giả. Đây là tem mà hãng sản xuất dán lên sản phẩm để khẳng định với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Tem được dán ở thân của những chiếc máy chấm công giá rẻ .
- Máy chấm công chính hãng có phiếu bảo hành
Nhà phân phối luôn cung cấp kèm theo phiếu bảo hành cho sản phẩm của họ. Thông thường thời gian bảo hành kéo dài tới 12 tháng hoặc hơn. Với chế độ này sẽ giúp cho người dùng cảm thấy an tâm sử dụng hơn. Nhà cung cấp uy tín sẽ luôn cam kết thực hiện chính sách này nhanh nhất.
Cách nhận dạng máy chấm công chính hãng
- Giá của máy chấm công
Bạn nên tìm hiểu trước các phân khúc giá của các sản phẩm trước khi quyết định mua. Bởi những chiếc máy giả thường có giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Bên cạnh đó, hàng chính hãng còn được cung cấp đầy đủ các phụ kiện, còn nguyên đai nguyên kiện khi mua.

Với những đặc điểm và dấu hiệu nhận biết máy chấm công chính hãng trên đây, hi vọng bạn đã biết cách chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng nhất. Để có hiệu quả hơn nữa, mời bạn đến với siêu thị HẢI MINH chúng tôi, nơi cam kết cung cấp các dòng sản phẩm máy chấm công vân tay chính hãng 100%.

 
>>> Tin liên quan:
Đánh giá máy chấm công Ronald Jack X300
-
Cách dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack Pro 8866

 
Trở về
Thông tin khác