Cách Sử Dụng Và Lựa Chọn Máy Hút Ẩm Hiệu Quả

Ngày nay, đối với các gia đình sử dụng máy hút ẩm đều phần nào đẩy lùi được những căn bệnh do sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây ra. Tuy nhiên, khi sử dụng máy hút ẩm không đúng cách sẽ không đem lại hiệu quả mong muốn. Hải Minh xin chia sẻ với bạn đọc bí quyết về Cách sử dụng và lựa chọn máy hút ẩm hiệu quả.
Cách sử dụng và lựa chọn máy hút ẩm hiệu quả
Cách sử dụng và lựa chọn máy hút ẩm hiệu quả

>>> Xem thêm: Máy chấm công là gì? Có mấy loại máy chấm công?

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả

Nhiều người dùng sẽ thắc mắc tại sao mua máy hút ẩm của Châu Âu với giá tiền đắt gấp 3 lần hàng Nhật hay Trung Quốc mà hiệu quả đem lại vẫn không cao. Thật ra, không phải dùng máy móc hàng ngoại nào thích hợp với môi trường chúng ta, bởi khí hậu nước ta là nhiệt đới ẩm gió mùa không giống thời tiết ôn đới ở Châu Âu.
Một điều nữa mà chúng ta nên biết là không nên dùng hút ẩm quá lâu, bởi nhiều hãng chưa được trang bị tính năng làm sạch không khí. Nếu nhà quá ẩm phải dùng lâu thì thi thoảng chúng ta nên mở cửa thông gió, sẽ làm tản đi lượng hơi nước đáng kể hoặc tăng nhiệt độ trong phòng lên.
Ngoài ra, chúng ta nên dùng máy hút ẩm của hãng FujiE bởi máy có khả năng lọc sạch không khí, đảm sức khỏe cho gia đình tốt nhất mà máy hút ẩm thông thường không có. Đối với các dòng máy hút ẩm khác người dùng vẫn có thể hít phải vi khuẩn bay trong không khí gây ra bệnh nguy hiểm.

 
Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-920EC
Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-920EC
Một trong các thương hiệu đi đầu khi tích hợp thêm màng lọc Hepa của FujiE là model máy HM 920EC, sản phẩm có thể ngăn cản đến 99.7% nấm mốc, vi khuẩn gây dị ứng cho con người.

Lựa chọn máy hút ẩm có độ ồn thấp

Ngày nay, máy hút ẩm dân dụng thường được dùng tại các gia đình cho phòng cần không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, bệnh viện... Vì thế, lựa chọn sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ có độ ồn thấp sẽ giúp người dùng đảm bảo giấc ngủ và sự thoải mái khi làm việc.
Thương hiệu FujiE có các thế hệ máy hút ẩm mới 2018 với sự cải tiến về công nghệ chống ồn đem tới không gian yên tĩnh và thư thái cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, chúng ta có thể kết hợp sử dụng máy hút ẩm với những cách khác để làm giảm độ ẩm như: lau dọn nhà cửa thường xuyên, với thiết bị kỹ thuật số nên để máy hoạt động ra bật lên, tivi, máy tính nên đặt ở nơi thoáng mát, không đặt sát tường, tốt nhất nên cách xa từ 10 – 15 cm.

 
 Lựa chọn máy hút ẩm có độ ồn thấp
Lựa chọn máy hút ẩm có độ ồn thấp
Đối với các đồ điện tử dễ bị hỏng hóc do độ ẩm quá cao, việc dùng máy hút ẩm cũng phát huy tác dụng. Tuy nhiên với các thiết bị như tivi, máy tính, giảm âm thanh, điện thoại cần đặt ở nơi thoáng mát, cách tường 10-15cm, kê cao để tránh ẩm.

Dù không dùng đến, thi thoảng ta vẫn nên bật tivi, giàn âm thanh ở chế độ chờ, sẽ giúp chúng ít gặp sự cố hơn.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng thiết bị của mình được hiệu quả hơn. Để mua các sản phẩm máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh ngay hôm nay.
Trở về
Thông tin khác