Cách Thêm Người Dùng Mới Trên Máy Chấm Công Vân Tay X628C

Các nhà quản lý chuyên nghiệp hiện nay luôn chọn giải pháp sử dụng máy chấm công để kiểm soát giờ làm việc và tính lương cho nhân viên của mình. Có một công tác quan trọng khi sử dụng thiết bị chính là phần khai báo thông tin nhân viên, đặc biệt là khi có nhân viên mới.
 
Cách thêm người dùng mới trên máy chấm công vân tay X628C

Vậy quá trình diễn ra như thế nào, mời bạn đến với bài viết Cách thêm người dùng mới trên máy chấm công vân tay X628C để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu máy chấm công vân tay X628C

Máy chấm công vân tay X628C là một trong sản phẩm máy chấm công được lựa chọn sử dụng nhiều trong doanh nghiệp. Thiết bị dùng phương thức vân tay, mã số kết hợp thẻ từ để chấm công, giúp quản lý tới hơn 3000 người, 100 000 lần giao dịch.

Dùng bộ xử lý Intel USA, bộ phận mắt đọc được trang bị khả năng chống làm giả vân tay, chống chày xước. Màn hình màu LCD TFT dễ dàng quan sát, thời gian nhận dạng nhanh chóng chưa đầy 1 giây. Kích thước và trọng lượng của chiếc máy chấm công vô cùng nhỏ gọn, tinh tế.

 
Cách thêm người dùng mới trên máy chấm công vân tay X628C

Cách thêm người dùng mới trên máy chấm công vân tay X628C

Các bước thực hiện thêm người mới cũng khá là đơn giản, với các bước thực hiện như sau:
- Bước 1: mở giao diện màn hình máy bằng cách nhấn và giữ vào phím M/OK.
- Bước 2: Click tiếp vào phần Menu để hiển thị ra những mục con trong đó có Mục Người sử dụng mới để khai báo số ID nhân viên; vai trò nhân viên là quản lý hay người sử dụng, mục đăng ký vân tay mới.

 
Cách thêm người dùng mới trên máy chấm công vân tay X628C
- Bước 3: đăng nhập vào cửa sổ để đăng ký vân tay qua phím OK
- Bước 4: khi có mục ID thì bạn hãy đặt ID cho người nhân viên và nhấn phím OK để xác nhận, nếu muốn hủy bỏ thì nhấn nút thoát.
- Bước 5: tại mục vai trò người dùng trên máy chấm công vân tay, nếu đăng ký cho quản lý thì chọn nhà quản trị, nếu đăng kí cho người nhân viên thì đặt là người dùng.
- Bước 6: tại mục vân tay, chọn ngón tay cần đăng kí để đặt vân tay, vân tay sẽ cần xác nhận 3 lần khi đặt ngón tay vào. Cuối cùng là lưu thông tin lại bằng cách nhấn OK.

 
Cách thêm người dùng mới trên máy chấm công vân tay X628C

Đó là cách thêm người mới trên máy chấm công vân tay X628C nói riêng và dòng máy chấm công vân tay giá rẻ nói chung mà siêu thị HẢI MINH đã chia sẻ cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ.

Bằng những kinh nghiệm và sự nhiệt tình của chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm tại công ty.

 

>>> Tin thêm:

Có vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay được không?
-
Địa chỉ lắp đặt và phân phối máy chấm công chất lượng Hà Nội

Trở về
Thông tin khác