Có Nên Mua Máy Phát Điện Chạy Dầu Cũ Không?

Nếu tình trạng mất điện xảy ra thường xuyên chắc chắn việc kinh doanh, sản xuất của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Khi đó việc sử dụng tới chiếc máy phát điện là khá cần thiết.

Một dòng máy phát điện chạy dầu cũ xuất hiện khiến cho nhiều người đắn đo, không biết Có nên mua máy phát điện chạy dầu cũ không? Để người mua có câu trả lời chính xác nhất, siêu thị HẢI MINH sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của dòng máy cho các bạn.
Có nên mua máy phát điện chạy dầu cũ không?
Có nên mua máy phát điện chạy dầu cũ không?

>>> Bài viết quan tâm: Top 3 máy phát điện 1 pha 20kva tốt nhất

Ưu điểm của máy phát điện chạy dầu

- Là dòng máy sử dụng động cơ thế hệ mới cho nên sẽ có tiếng ồn nhỏ phát ra khi vận hành, không giống như dòng máy khác có tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt xung quanh.
- Có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho nên người dùng sẽ tiết kiệm được nhiên liệu khi mua. Chắc hẳn ai cũng biết giá xăng hiện rất cao, khi dùng làm nhiên liệu sẽ tốn lượng chi phí khá lớn.
- Dòng máy phát điện chạy dầu có khả năng tạo ra lượng điện năng lớn, gấp 11 lần so với thiết bị chạy xăng.
- Khả năng hoạt động trong nhiều giờ liên tục tốt.
- An toàn cho môi trường xung quanh, không mất vệ sinh, không ô nhiễm bởi khói độc.
Ưu điểm của máy phát điện chạy dầu
Ưu điểm của máy phát điện chạy dầu

Nhược điểm của máy phát điện chạy dầu

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy còn tồn tại những nhược điểm như:
- Giá thành sản phẩm cao hơn dòng máy có động cơ xăng.
- Trọng lượng máy khá lớn, lớn hơn nhiều loại máy chạy bằng xăng.
- Tốc độ động cơ cũng thấp hơn.
- Trong khí thải của dòng máy chạy dầu có chứa nhiều muội than.
Trên đây là những ưu nhược điểm cho chiếc máy mới còn với chiếc máy cũ thì sao? Một xưởng sản xuất, doanh nghiệp thường xuyên mất điện thì nên chọn loại máy này.

Những điều nên biết về máy phát điện

Nếu bạn có ý định mua một chiếc máy phát điện cũ thì nên xem xét lại, bởi ngoài đặc điểm có giá thành rẻ hơn khi đầu tư mua thì không còn cái lợi nào khác nữa. Bạn cũng biết một chiếc máy cũ thì các bộ phận bên trong, động cơ đều không được đảm bảo sẽ có tình trạng hỏng hóc thường xuyên xảy ra.

Cho nên bạn tiết kiệm được tiền khi mua nhưng lại mất nhiều chi phí cho sửa chữa. Bên cạnh đó, chiếc máy cũ lại không có chế độ bảo hành nữa.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chất lượng, chính hãng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chất lượng, chính hãng
Nhưng bạn muốn có được chiếc máy phát điện chạy dầu mới nhưng giá thành rẻ, chất lượng lại cao, liệu điều này có thể hay không? Điều này là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đến với siêu thị HẢI MINH chúng tôi, mọi điều bạn lo lắng sẽ không còn nữa thay vào đó là sự yên tâm, sự hài lòng khi sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy móc thiết bị công nghiệp, nông nghiệp, văn phòng, xử lý ẩm như máy hút ẩm,...Bạn có thể tham khảo thêm.
Trở về
Thông tin khác