Công Dụng Của Máy Thái Thịt Tươi Sống Trong Cuộc Sống Và Công Việc

Máy thái thịt là một loại công dụng làm bếp hiện đại được nhiều nơi sử dụng không chỉ những nhà hàng ăn uống, của hàng bán thịt mà nhiều hộ gia đình cũng sử dụng vì sự tiện lợi của nó.

Với nhiều loại có khả năng thái thịt khác nhau phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Nhưng công dụng của chúng thì tương đối giống  nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Công dụng của máy thái thịt tươi sống trong cuộc sống và công việc ngay sau đây.

 
Công dụng của máy thái thịt tươi sống trong cuộc sống và công việc

Công dụng của máy thái thịt tươi sống

Vậy nó có công dụng như thế nào đối với cuộc sống và công việc của mọi người mà được sử dụng rộng rãi như vậy. Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây:
Công dụng của máy thái thịt với cuộc sống gia đình:
- Đây là công dụng nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của nhiều người cũng như nhiều gia đình và đặc biệt là đối với những người nội trợ trong gia đình.
- Việc biến những miếng thịt lớn thành những lát, miếng thịt mỏng và nhỏ thì là một quá trình tương đối quan trọng và tất yếu. Đặc biệt vào những thời điểm quan trọng như lễ tết thì việc có những món ăn không những ngon mà còn đòi hỏi thẩm mĩ thì máy cắt thịt như một người bạn đồng hành giúp bạn giảm mất thời gian mà còn tạo ra những sản phẩm đẹp nhất có thể.
- Thiết bị đem lại lợi ích tiết kiệm thời gian công sức và tạo nên được như những gì mong muốn vì vậy nó đang là sự hỗ trợ đắc lực của nhiều bà nội trợ
Máy thái thịt đối với những công việc đáp ứng với nhiều người cùng lúc:

 
Công dụng của máy thái thịt tươi sống trong cuộc sống và công việc
 
- Khi máy thái thịt chín, sống hay đông lạnh được áp dụng vào những công việc có mô hình nhà hàng, cửa hàng, quán ăn thì có nhiều loại máy khác nhau với phù hợp với mô hình cần thiết.
- Việc tạo nên tính chuyên nghiệp cho những nơi nhà hàng thì không thể thiếu thiết bị này được vì sự thẩm mĩ cao, chất lượng sản phẩm và thời gian nhanh nhất có thể được yêu cầu vô cùng cao.

Một số model máy thái thịt được sử dụng nhiều hiện nay

Máy cắt thịt Yamafuji HD80

HD80 là dòng sản phẩm máy thái thịt tươi sống có thiết kế khá nhỏ gọn, với công suất 370W đem lại khả năng thái nhanh chóng, lát thịt đều, mỏng. Với bộ lưỡi dao cố định 2,5 ly. Phù hợp cho các gia đình, tiệm ăn nhỏ, cửa hàng bán thịt,...

>>> Xem ngay video Test máy thái thịt Yamafuji HD80

Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 370W
  • Tốc độ quay: 1400 r.p.m
  • Độ dài lát cắt: 2.5mm
  • Trọng lượng: 18 Kg

Máy thái thịt Yamafuji HD500

HD500 so với dòng máy HD80 thì máy có công suất lớn hơn và thiết kế cũng lớn hơn nhưng trọng lượng cũng chỉ tương đương. Với khả năng thái các loại thịt tươi sống, kích thước thái mỏng hơn chỉ 2 ly. Năng suất cắt cũng cao hơn dòng HD80.

>>> Video sử dụng máy thái thịt Yamafuji HD500

Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 500W
  • Kích cỡ thái: 2mm
  • Sản lượng: 30-50kg/h
  • Tốc độ lưỡi: 165 r/min
  • Điện thế: 220/110V
  • Kích thước: 350x300x380mm
  • Trọng lượng: 17 kg

Máy cắt thịt DQ-7

DQ-7 là dòng máy có khả năng thái được các loại thịt tươi sống có da hay bì cùng thịt bê. Một thiết bị được cải tiến cao hơn các dòng trước đó, bởi các model trước khi dính chút da hoặc mỡ dày thì khi thái sẽ bị dính lại ở lưỡi dao, khó đứt. Giá máy thái thịt này cũng không quá cao chưa tới 13 triệu, năng suất đem lại cao.
Thông số kỹ thuật
- Công suất: 1300 – 1500W
- Độ dày lát cắt: 2.5mm, 3.5mm, 5mm
- Năng suất: 150kg/h
- Kích thước: 330x 400x 320 mm
- Trọng lượng: 65kg
Máy cắt thịt DQ-7
Những công dụng của máy thái thịt với cuộc sống và công việc là vô cùng to lớn. Nó là loại máy có thể thay thế đến 3 nhân công thái thịt liên tục. Một loại máy như vậy liệu sao có thể không được nhiều sử dụng.

Nếu bạn đang có muốn tìm hiểu một loại máy thái thịt bất kì nào từ cho hộ gia đình đến những quy mô lớn thì hãy nhấc máy lên và liên hệ đến Hotline: 028.3510.2786 - 024.3221.6365 để được tư vấn hơn nữa. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Chiếc máy thái thịt chín lý tưởng cho căn bếp của bạn tại đây.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thái thịt giá rẻ, máy thái thịt công nghiệp, xay thịt, đùn thịt, máy hút ẩm, máy in bill, máy cưa xưa, ...
Trở về
Thông tin khác