Công Dụng Tuyệt Vời Của Máy Thái Thịt Mini

Máy thái thịt mini là một trong những công cụ hữu ích không chỉ được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình mà còn khá phổ biến ở một số các nhà hàng. Nhờ có máy thái thịt này mà nhân viên trong các nhà hàng, quán ăn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức.

Vậy làm sao để lựa chọn được một dòng máy thái thịt mini chất lượng tốt mà giá thành hợp lý cùng với những công dụng tuyệt vời khi sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc này nhé!

 
Công dụng tuyệt vời của máy thái thịt mini

Một số công ty nổi tiếng với sản phẩm máy thái thịt mini

Yamafuji là một trong những thương hiệu cung cấp các loại máy thái thịt uy tín chất lượng của Nhật Bản. Một số máy thái thịt được nhiều khách hàng sử dụng như: máy thái thịt Yamafuji HD80, máy xay thịt Inox toàn bộ cao cấp Yamafuji HR 12,…
RS-70D cũng được biết đến là một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các dòng máy thái thịt mini uy tín và chất lượng tốt,..
>>> Video test máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số các dòng sản phẩm khác như: Máy thái thịt tươi sống YJ-70, Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji HD-160, Yamafuji HD-150.

Những đặc điểm nổi bật của các loại máy thái thịt mini

Với nhu cầu và điều kiện của các hộ gia đình hoặc nhà hàng, quán ăn, quán lẩu có quy mô nhỏ thì việc sở hữu một chiếc máy cắt thịt chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả cao trong công việc như máy thái thịt tươi sống thuộc hãng HO – 70.
Sử dụng máy sẽ giúp tiết kiệm thêm 70% thời gian so với khi bạn thái thịt thông thường và tiết kiệm cả sức lao động của bạn.
>>> Xem ngay video Test máy thái thịt Tay và điện HO 70
Khi sử dụng máy thái thịt thì các lát thịt đều rất đều và đẹp mắt không bị vỡ nát. Với độ dày lát cắt đa dạng từ 2.0 – 2.5 – 3.5 – 5.0mm, bạn có thể tùy ý lựa chọn độ dày theo nhu cầu sử dụng của mình.
Các loại máy thái thịt này đều có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ dàng di chuyển. Cách sử dụng máy cũng rất dễ dàng và tiện lợi, người dùng chỉ cần cho thịt vào miệng máy và bật công tắc khởi động sẽ cho ra các miếng thịt đều nhau.

Những dòng máy cắt thịt nói chung sẽ có công dụng thái cắt một cách nhanh chóng, cho lát thịt mỏng hoặc dày đều nhau.

 
Những đặc điểm nổi bật của các loại máy thái thịt mini
 
Trên đây là những Công dụng tuyệt vời của máy thái thịt mini đem lại cho người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng model máy cũng như được tư vấn cụ thể hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình hãy đến với siêu thị Hải Minh ngay hôm nay.

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp nói chung và các loại máy thái cắt thịt tươi sống, chín, đông lạnh, nói riêng cùng nhiều thiết bị máy móc khác như: máy in bill, máy hút ẩm, máy cưa xương, máy chấm công bằng vân tay, máy đếm tiền,...

Nếu bạn đang là chủ một quán phở có thể tham khảo thêm Chiếc máy thái thịt bò cho quán phở "Đỉnh" nhất hiện nay được chúng tôi cung cấp tại đây.
Trở về
Thông tin khác