Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Aikyo AD- 1800B

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B là sản phẩm của thương hiệu AIKYO, NHẬT BẢN. Có thiết kế đẹp, gọn, có tính thẩm mỹ cao, cùng nhiều tính năng mà người sử dụng cảm thấy hài lòng.

Vậy Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B là gì mà có sức hút như vậy. Siêu thị HẢI MINH sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

 
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B

>>> Tin liên quan: Cách dùng máy hút ẩm công nghiệp Aikyo hiệu quả

Đặc điểm của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B

- Là thương hiệu của đất nước nổi tiếng về chất lượng, cùng với những giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc đi kèm đem đến sự an tâm cho người dùng.
- Máy có bình chứa nước thải lớn, có khả năng vận hành lâu dài mà không cần để ý đến việc đi đổ nước, bởi máy có chức năng thoát nước liên tục, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí tiền điện hơn với chức năng cài đặt độ ẩm mong muốn.
- Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản với 1 núm xoay trên chiếc máy hút ẩm công nghiệp là đã có được giá trị độ ẩm chính xác. Được biết đến là sản phẩm vừa có mức giá hợp lý, vừa có hiệu quả cao, tính ổn định lớn.
- Máy có các bộ phận chính gồm: Màng lọc không khí; Dàn ngưng tụ hơi nước; Máy nén khí; Quạt gió; Bình chứa nước. Các bộ phận đều được sản xuất từ những linh kiện, thiết bị chắc chắn, chất lượng nhất đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.
Cấu tạo của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B
Cấu tạo của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B

Sản phẩm có nhiều ứng dụng trong cuộc sống chúng ta:
- Bạn có biết tình trạng viêm mũi dị ứng có nguyên chính từ độ ẩm của môi trường sinh hoạt, theo thống kê con số này lên tới 25% người dân mắc bệnh. Chính vì vậy sống trong môi trường có không khí sạch, khô thoáng sẽ đảm bảo sức khỏe cho con người hơn. Và máy hút ẩm Aikyo AD- 1800B chính là giải pháp mà bạn nên tìm đến.
- Độ ẩm dưới 60% chính là điều kiện giúp cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển, gây hại đến hệ hô hấp của chúng ta. Bên cạnh đó các bề mặt, chất lượng của kim loại, thiết bị cũng bị ăn mòn, gỉ sét, hỏng hóc,… Khi sử dụng máy hút ẩm thông minh, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và thuận lợi cho việc bảo quả và sử dụng.
Ứng dụng của máy hút ẩm Aikyo AD- 1800B
Ứng dụng của máy hút ẩm Aikyo AD- 1800B
AIKYO chính là nhãn hàng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ thích hợp cho nhiều người dùng, có giá thành hợp lý, tính hiệu quả kiểm soát cao và ổn định. Được cung cấp chính hãng bởi siêu thị HẢI MINH, có mặt trên toàn quốc sẽ giúp cho việc tìm kiếm mua và sử dụng cho khách hàng được tốt nhất. Liên hệ ngay cho chúng tôi để có hướng dẫn chi tiết nhé.
Trở về
Thông tin khác