Đặc Điểm Ưu Việt Của Máy Đầm Bàn Chạy Xăng NTK-90R

Hiện nay việc sử dụng các loại máy đầm bàn bê tông trong xây dựng đang dần trở nên phổ biến vì máy đầm bàn giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian và sức lao động. Trong đó, máy đầm bàn chạy xăng được dùng nhiều nhất hiện nay với ưu điểm lực đầm mạnh, tiêu hao nhiên liệu thấp, thuận tiện trong việc sử dụng với tính năng nhỏ gọn.

Trong dòng đầm bàn chạy xăng hiện nay phải nhắc đến NTK-90R. Vậy những đặc điểm ưu Việt của máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R là gì? Giá của NTK-90R như nào? Địa chỉ mua NTK-90R uy tín?
Đặc điểm ưu Việt của máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R
Đặc điểm ưu Việt của máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R
>>> Bài viết quan tâm: Giá máy đầm dùi 1,5kw bao nhiêu?

Đặc điểm ưu Việt của máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R

NTK-90R có kích thước mặt đầm lớn lên tới 610 x 460mm, tốc độ di chuyển trung bình 10m/phút, cung cấp một lực đầm mạnh mẽ với số lần đập 5500 lần/phút giúp việc nén làm chặt các khối bê tông, nhựa đường, sỏi, đất diễn ra nhanh chóng và các nhiên liệu trở nên rắn chắc và bền hơn.  Đồng thời giúp tăng tiến độ thi công, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R sử dụng động cơ chạy xăng nên rất tiện lợi và có tính cơ động cao cho việc sử dụng tại những công trình mà không có nguồn điện hay sự cố mất điện khi đang thi công. NTK-90R đảm bảo chất lượng, hoạt động liên tục, ổn định, ít bị hư hỏng và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, việc bảo hành - bảo trì và thay thế rất dễ dàng.
Máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R vận hành đơn giản, dễ di chuyển
Máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R vận hành đơn giản, dễ di chuyển
Tính năng nổi bật của NTK-90R:
- Vận hành đơn giản, an toàn cho người lao động.
- Lực đầm mạnh mẽ, nhanh chóng
- Tháo lắp đơn giản giúp việc bảo trì bảo dưỡng và thay thế dễ dàng
- Trọng lượng 85kg nhỏ gọn thuận tiện di chuyển trên công trình.
- Máy đầm bàn sử dụng nhiên liệu xăng có thể làm việc ở bất cứ đâu không cần phụ thuộc vào nguồn điện
Đầm bàn chạy xăng NTK-90R nhỏ gọn, tiện lợi, tính cơ động cao
Đầm bàn chạy xăng NTK-90R nhỏ gọn, tiện lợi, tính cơ động cao

Mua máy đầm bàn chạy xăng NTK-90R ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy đầm bàn NTK-90R giá rẻ, chính hãng và uy tín thì siêu thị Hải Minh là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các loại đầm bàn chính hãng, giá rẻ trong đó có đầm bàn chạy xăng NTK-90R. Giá bán của NTK-90R tại Hải Minh là 10.470.000 VNĐ.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các thiết bị xây dựng chính hãng như: máy đầm thước giá rẻ, đầm dùi, máy phun sơn, máy khoan từ, pa lăng xích kéo tay, tời kéo mặt đất,... Những sản phẩm tại Hải Minh được nhập khẩu 100% từ các nước trên thế giới nên chất lượng và giá thành luôn được đảm bảo. Để được tư vấn và hỗ trợ báo giá các sản phẩm mời bạn liên hệ tới hotline của Hải Minh.
Trở về
Thông tin khác